Quảng cáo

Ibra bất ngờ mở đường cho ‘siêu tiền đạo’ gia nhập MU

Thứ sáu, 17/03/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện Mino Raiola của Zlatan Ibrahimovic đang liên hệ để tiền đạo người Thụy Điển đến Mỹ thi đấu. Điều này càng khiến Man Utd quyết tâm hơn trong thương vụ chiêu mộ Lukaku.

Ibra bất ngờ mở đường cho ‘siêu tiền đạo’ gia nhập MU

Zlatan Ibrahimovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Man Utd, nhưng viễn cảnh tiền đạo này gắn bó với Quỷ đỏ sau khi mùa giải kết thúc là không cao. Trước tình hình này, HLV Mourinho đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Lukaku từ Everton.

Man Utd nhắm Lukaku để thay thế cho Ibra

Lukaku cách đây 2 ngày đã khước từ đề nghị 130.000 bảng/tuần từ Everton và bày tỏ khả năng rời CLB để đoạt các danh hiệu ở nơi khác. Do Raiola và MU đã làm ăn với nhau trong nhiều vụ chuyển nhượng, không thể loại trừ khả năng Lukaku cũng sẽ góp mặt trong đội hình MU vốn đã khá đông người được Raiola môi giới.

“M.U không cần Champions League để lôi kéo cầu thủ"

Tuyên bố sau trận thắng Rostov ở Europa League, Jose Mourinho khẳng định, Man United không cần Champions League để lôi kéo các cầu thủ hàng đầu thế giới. HLV Mourinho tuyên bố: “Man United là một đội bóng hùng mạnh. Chúng tôi không cần Champions League để lôi cuốn các cầu thủ lớn.

Nếu vì Champions League thì Ibra có lẽ đã ở lại Paris; Mkhitaryan không rời Dortmund và Pogba đã ở lại Juventus. Chúng tôi biết chúng tôi thu hút được các cầu thủ lớn bởi họ biết sớm hay muộn chúng tôi cũng dự Champions League. Nếu cầu thủ nào quyết định không đến đây vì điều đó thì tôi hạnh phúc vì họ không có mặt ở đây.”

Man Utd trả giá cực đắt cho chiến thắng

Trong trận đấu với Rostov rạng sáng nay, Pogba đã phải rời sân ngay ở đầu hiệp 2 vì chấn thương gân kheo. Tiền vệ đắt giá này không va chạm với ai trước khi phải nhường chỗ cho Fellaini ở phút 48.

Ngoài Pogba, Man Utd còn mất thêm hậu vệ đa năng Daley Bind trong chiến thắng trước Rostov. Cầu thủ người Hà Lan rời sân ở phút 64 sau khi dính cùi chỏ của đối thủ. Tuy vậy, nhiều khả năng Blind sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu.

Martial hả hê với thất bại của Man City

Chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của đội bóng cũ, tiền đạo Man United Anthony Martial không khỏi vui mừng. Anh chia sẻ trên twitter: "Hay quá Baka (Bakayoko)!". Bên cạnh niềm vui khi AS Monaco chiến thắng, chắc chắn Martial cũng rất hả hê khi "gã hàng xóm" Man City thất bại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mino Raiola Zlatan Ibrahimovic Ngoại hạng Anh Mourinho Lukaku Bóng đá Anh Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT