Quảng cáo

Hữu Thắng nói gì về hợp đồng với VFF sau SEA Games 29?

Thứ tư, 05/07/2017 08:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hữu Thắng nói gì về hợp đồng với VFF sau SEA Games 29?; HLV Mai Đức Chung hé lộ lực sút của các tuyển thủ nữ Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/7.

Hữu Thắng nói gì về hợp đồng với VFF sau SEA Games 29?

HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định trước mắt chỉ tập trung cho công việc ở đội tuyển U22 Việt Nam, với nhiệm vụ vào tới trận chung kết SEA Games 29.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển U22 Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội từ ngày 3/7. Sau buổi tập chiều nay, báo chí đã đặt câu với với HLV Hữu Thắng về khát vọng sau SEA Games 29, thời điểm hết hợp đồng với VFF. “Đề cập tới chuyện này hơi sớm. Tuy nhiên tôi và BHL đã bắt đầu bước vào chặng đường quan trọng. Tất cả chúng ta sẽ phải chờ đợi tới tháng 8”-HLV Hữu Thắng cho biết.

HLV Mai Đức Chung hé lộ lực sút của các tuyển thủ nữ VN

Trở lại tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 3.7, các nữ tuyển thủ đều tỏ ra khá hưng phấn: “Có thể nói chuyến tập huấn tại Quảng Ninh vừa qua đạt kết quả rất tốt. Thời tiết thuận lợi, điều kiện sinh hoạt rất tốt nên các học trò của tôi đều cảm thấy rất thích thú với những bài tập thể lực trên bãi biển.

Chạy ở bãi biển 50 phút bằng chạy trong điều kiện bình thường khoảng 1 tiếng. Các bạn quan sát thấy đấy, các tuyển thủ đều di chuyển nhanh nhẹn, chạy băng băng và không có dấu hiệu đuối sức”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Công Phượng gặp 'tai nạn' buổi tập đầu của U22 Việt Nam

Trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển U22 Việt Nam, các cầu thủ đã phải nuốt trọn khối lượng vận động rất lớn. Những bài tập bổ trợ đều do chuyên gia Martin Forkel trực tiếp hướng dẫn.

Trong bài tập của mình, Công Phượng đã gặp phải sự cố nhỏ. Cụ thể, khi đang hoàn thành bài tập sức mạnh cùng trợ lí Võ Văn Hạnh, chiếc dây chun của Công Phượng bị đứt, bắn nẩy rất mạnh vào người tiền đạo HAGL. 'Tai nạn' khiến tiền đạo phố Núi bị đau rát ở vùng eo. Phải mất ít phút, Công Phượng mới tập trở lại được. Ở buổi tập chiều qua, có 3 cầu thủ phải tập riêng là Văn Toàn, Lâm Ti Phông và Tuấn Tài.

Hàn Quốc chi tiền giúp Việt Nam vô địch SEA Games

Cụ thể, phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) sẽ tài trợ tập huấn cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước thềm SEA Games 29. Phía Hàn Quốc đài thọ toàn bộ để thầy trò HLV Hữu Thắng tập huấn từ 1/8 đến 11/8 tại Mokpo (nơi U20 Việt Nam rèn quân trước khi đá giải U20 FIFA World Cup). Tại đây, đội sẽ ba trận đấu tập với các đội bóng ở K-League. Trước khi sang Hàn Quốc, U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội các ngôi sao K-League tại Hà Nội ngày 29/7.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng