Quảng cáo

Hữu Thắng lên tiếng thông tin bị cơ quan điều tra triệu tập

Chủ nhật, 27/08/2017 08:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng lên tiếng về thông tin bị cơ quan điều tra triệu tập; Ánh Viên muốn tặng cây xanh trong giỏ quà HCV cho một chàng trai… là thông tin thể thao đáng chú ý sáng 27/8.

HLV Hữu Thắng lên tiếng về thông tin bị cơ quan điều tra triệu tập

Trở về Việt Nam sau khi bị loại từ vòng vảng SEA Games 29, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã có những trao đổi ngắn với truyền thông, đặc biệt xoay quanh chuyện "bị mời lên cơ quan an ninh để điều tra nghi án bán độ".

Khi được hỏi về thông tin trên, HLV Hữu Thắng nói: "Thực sự tôi rất mắc cười khi nghe về chuyện đó. Tôi hiểu những tờ báo, trang tin không chính thống, họ có những cái không hài lòng với U22 Việt Nam, họ có quyền bình luận, nhưng đừng nên có những lời nặng nề với tất cả thành viên U22 Việt Nam như vậy. Và rằng, hãy nói những điều có thật chứ đừng nói những thứ không đúng sự thật như chuyện của tôi".

Nói thêm về tin đồn thất thiệt của HLV Hữu Thắng, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định rằng: "Hoàn toàn không có chuyện HLV Hữu Thắng như một số trang mạng đã đưa tin".

Ánh Viên muốn tặng cây xanh trong giỏ quà HCV cho một chàng trai

"Em muốn xin ban tổ chức 'cây huy chương' để tặng một anh bạn thân thiết đang có mặt ở Malaysia nhưng hổng được. Các thầy nói cây sẽ mang tên em và trồng trong công viên thể thao Kuala Lumpur", Ánh Viên tâm sự sau khi vừa đứng trên đỉnh cao nhất, nhận huy chương vàng nội dung 800 m tự do nữ tại SEA Games 29.

VĐV hockey Malaysia dùng gậy đánh vào mặt VĐV Singapore

Sự cố xảy ra trong trận hockey nữ SEA Games 29 giữa chủ nhà Malaysia và quốc gia láng giềng Singapore hôm 23/8. Trận này, nữ Malaysia chiến thắng với tỷ số 5-0. Trong tình huống chủ nhà được hưởng cú đánh biên, cầu thủ Singapore chạy giật lùi về phần sân nhà nhằm hỗ trợ phòng ngự.

Di chuyển nhưng không chú ý đằng sau, nữ VĐV đội khách va phải cầu thủ chủ nhà và dính ngay một gậy đánh vào mặt. Theo đoạn video quay chậm, nữ VĐV Malaysia dường như chơi xấu đối phương. Trước khi bị va phải, cầu thủ chủ nhà giữ chiếc gậy ở vị trí thấp và sau đó vung lên rất cao, không phù hợp với logic phản xạ. Trọng tài bỏ qua tình huống này, nạn nhân cũng không tỏ thái độ yêu cầu hình phạt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo