Quảng cáo

Hụt Griezmann, MU chi đậm để mua Alexis Sanchez

Thứ bảy, 11/03/2017 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hụt Griezmann, MU chi đậm để mua Alexis Sanchez; Mings kêu oan, thề không hề đạp Ibrahimovic… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 11/3.

Hụt Griezmann, MU chi đậm để mua Alexis Sanchez

Mẫu thuẫn sâu sắc với Ban lãnh đạo của Arsenal về mức lương cũng như những nụ cười đầy bí ẩn trong 2 trận thua trước Liverpool và Bayern Munich, gần như Alexis Sanchez sẽ chia tay Emirates trong Hè 2017.

MU rất muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez

Theo nhật báo Mirror, MU là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của ngôi sao người Chile. Tuy nhiên khả năng thành công của Quỷ đỏ là không cao bởi Arsenal được xem là chỉ bán Sanchez cho một đội bóng nằm ngoài biên giới của Vương quốc Anh. MU tính chi 30 triệu bảng ở thương vụ này.

Mings kêu oan, thề không hề đạp Ibrahimovic

Trong khi Ibrahimovic chấp nhận án phạt của FA, thì ở chiều ngược lại Mings lại một mực kêu oan. Trên trang twitter cá nhân, hậu vệ của Bournemouth cho biết án phạt trên là quá nặng và khẳng định mình đã không cố ý đạp vào mặt Ibra.

“Tôi vô cùng thất vọng trước quyết định của FA. Tôi bị cấm thi đấu đến 5 trận chỉ vì một pha va chạm tình cờ với Zlatan Ibrahimovic. Rõ ràng tôi không hề cố ý. Lúc đó, trong đầu tôi chỉ nghĩ rằng phải làm sao để đứng dậy thật nhanh để tiếp tục phòng thủ. Là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi thấy vô cùng khó chịu khi nhiều người nói rằng tôi đã cố ý. Trong cuộc sống tôi chưa bao giờ cho phép mình lại có những hành động phi thể thao như vậy", Mings quả quyết.

David De Gea vẫn có thể rời MU với giá 70 triệu euro

Tờ El Confidencial của TBN cho biết, De Gea từng trao đổi với người đại diện “siêu cò” Jorge Mendes của mình về một thương vụ chuyển tời Real Madrid trong khi dùng bữa tối ở Madrid, sau khi Mendes đã nhắc tới khát khao có được De Gea của Real với thủ thành này. Real từng định kích hoạt điều khoản pahs vỡ hợp đồng với De Gea vào năm 2015 là 50 triệu euro, thời điểm mà thủ môn gốc Madrid cũng đã rất muốn trở về quê hương.

Thế nhưng hiện tại, MU có vẻ cảm thấy khó giữ ngôi sao của mình và đang xem xét một hợp đồng mới nâng điều khoản trên lên con số 70 triệu euro. Đó là mức giá sẽ khiến đội bóng thành Manchester cảm thấy thỏa mãn để “tiễn” thủ thành số 1 trong nhiều năm qua của mình ra đi.

Sao M.U phải lên bàn mổ

Tin từ báo chí Đức cho hay, Guillermo Varela nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá. Varela, khoác áo Frankfurt theo dạng cho mượn từ M.U, hiện thi đấu trong tình trạng chấn thương mắt cá chưa hoàn toàn bình phục, sau khi dính chấn thương vào tháng 9/2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh MU MU mua Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT