Quảng cáo

‘Hung thần’ của Neymar thoát án phạt ngoạn mục

Thứ ba, 08/07/2014 09:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù có một pha va chạm rất mạnh khiến tiền đạo Neymar dính chấn thương nặng và chia tay World Cup 2014 nhưng hậu vệ Juan Zuniga vẫn không phải nhận thêm bất kỳ một án phạt ‘nguội’ nào từ FIFA.

 

Zuniga, Neymar mất World Cup 2014,  Neymar chấn thương,  Neymar chia tay World cup 2014,  Neymar dính chấn thương nặng,  Neymar gãy lưng, Juan Zuniga, Juan Zuniga lo sợ, Juan Zuniga sợ bị trả thù, Đức vs BrazilJuan Zuniga thoát án phạt ngoạn mục

 

Trận tứ kết giữa Brazil và Colombia đã diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Hai đội luôn có những pha vào bóng nguy hiểm hơn mức cần thiết và pha va chạm giữa Juan Zuniga và Neymar là một ví dụ điển hình. Sau tình huống này, ngôi sao số 1 của đội chủ nhà đã bị chấn thương đốt sống lưng, chính thức nói lời chia tay World Cup 2014.

 

Thiếu vắng Neymar là một mất mát vô cùng to lớn cho Brazil, nên nhớ ở trận bán kết họ sẽ phải đối đầu với một ĐT Đức hùng mạnh. Nếu đội chủ nhà thất bại thì đó sẽ là một thảm họa với người đã gây chấn thương cho Neymar. Hiện tại, Zuniga thực sự đang là kẻ thù số 1 của các CĐV Brazil cuồng tín.

 

Nhận thấy mức độ chấn thương cùng hành vi của Juan Zuniga là rất nghiêm trọng khiến FIFA phải mở một cuộc điểu tra. Theo nhận định thì hậu vệ người Colombia sẽ phải nhận một án phạt khá nặng từ Liên đoàn bóng đá Thế giới.

 

Dù vậy, sau khi xem xét lại băng ghi hình cũng như những báo cáo của trọng tài chính liên quan đến pha "lên gối" của Juan Zuniga khiến Neymar chấn thương nặng, Ủy ban kỷ luật của FIFA cho biết sẽ không có bất cứ hình phạt nào được đưa ra với hậu vệ của ĐT Colombia bởi đó là một pha va chạm không có ác ý.

 

Chính thức thoát án phạt của FIFA nhưng chắc chắn Juan Zuniga vẫn đang sống trong sợ hãi từ những lời đe dọa của các CĐV Brazil quá khích.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT