Quảng cáo

‘Hung thần’ của Croatia có cơ hội điều khiển trận chung kết

Thứ sáu, 11/07/2014 10:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù mắc sai lầm ở trận mở màn World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia nhưng trọng tài người Nhật Bản Yuchi Nishimura vẫn đứng trước cơ hội được bắt trận chung kết sắp tới.

 

Đức vs Argentina,dự đoán tỷ số Đức vs Argentina,dự đoán kết quả Đức vs Argentina,dự đoán trận Đức vs Argentina,dự đoán kèo Đức vs Argentina,trực tiếp Đức vs Argentina,trực tiếp chung kết world cup 2014, Yuchi Nishimura điều khiển trận chung kếtCác cầu thủ Croatia không hài lòng với những quyết định của TT Yuchi Nishimura

 

Còn nhớ ở trận đấu khai mạc giữa Brazil và Croatia, trọng tài người Nhật Bản Yuchi Nishimura đã khiến nhiều người phải thất vọng khi có nhiều quyết định thổi phạt bất lợi cho Croatia. Đỉnh điểm của sự thất vọng là việc ông thổi quả 11m ở tình huống phạm lỗi không rõ ràng giữa Lovren và tiền đạo Fred.

 

Sau trận đấu, rất nhiều sự chỉ trích đã hưởng đến vị vua sân cỏ này. Nạn nhân của Nishimura, Lovren thì cho rằng FIFA đã để xảy ra scandal trọng tài ở trận khai mạc và nên trao cúp vô địch cho Brazil luôn và ngay.

 

Dù không hoàn thành nhiệm được giao nhưng Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đánh giá cao năng lực và đưa Yuchi Nishimura vào danh sách những ứng cử viên cầm còi trận chung kết giữa Đức và Argentina.

 

Ngoài Yuchi Nishimura thì Howard Webb, Greiger, Sandro Riccci, Cuneyt Cakir và Ravshan Irmatov sẽ là những cái tên được điền tên vào danh sách điều khiển trận đấu quan trọng nhất World Cup 2014 này.

 

Vào ngày mai, phía Liên đoàn bóng đá Thế giới sẽ công bố danh tính người điều khiến trận chung kết. Ngoài vinh dự thì sức ép giành cho người điều khiển trận chung kết là rất lớn. Sau nhiều scandal từ đầu giải thì FIFA đặt kỳ vọng rất lớn vào trận đấu cuối cùng này.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT