Quảng cáo

Họp báo bóng đá nam SEA Games 2017: Bất ngờ với người Thái

Chủ nhật, 13/08/2017 12:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trưa ngày hôm nay (13/8), nước chủ nhà SEA Games 2017 đã chính thức tổ chức cuộc họp báo môn bóng đá nam.

Buổi họp báo bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 vừa diễn ra tại Kuala Lumpur với sự góp mặt của 5 nam HLV trưởng, riêng Thái Lan cử nữ trưởng đoàn, bà Watanya Wongopasi.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV của U22 Việt Nam – Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Tôi cũng như các HLV khác đang có mặt tại Malaysia đều có niềm tin như nhau và muốn lên đỉnh cao nhất môn bóng đá nam SEA Games 29”

Trong khi đó nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan bà Watanya Wongopasi bước vào phòng họp báo thay HLV trưởng Srimaka với vẻ mặt rất tự tin và tuyên bố. “Thái Lan đến đây và chúng tôi đang rất quyết tâm đoạt HCV lần nữa”.

Về phía HLV U22 Campuchia, ông Leonardo Vitorino không ngần ngại đặt mục tiêu cao nhất tại SEA Games 29: "Campuchia đã có sự chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi đã tập huấn ở Nhật, Trung Quốc và Philippines. Mục tiêu của U22 Campuchia không gì khác ngoài tấm huy chương vàng. Các cầu thủ trẻ của tôi sẽ cố hết sức để làm nên lịch sử".

Trái ngược với HLV U22 Campuchia, ông Luis Millam HLV của U22 Indonesia lại bày tỏ sự khiêm tốn, nhã nhặn: "Xin chào, chúng tôi đến đây mang theo ước mơ và nhiệt huyết. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ cẩn trọng trong từng trận đấu". HLV trưởng U22 Phillipines, ông Marlon Maro cũng chỉ đặt mục tiêu vào đến bán kết SEA Games năm nay.

Đối với U22 Philippines, HLV Marlon Maro đã đưa ra mục tiêu khá cụ thể. “Mọi người đều biết Philippines nằm ở bảng đấu tử thần cùng Thái Lan, Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ tìm lại chính mình ở các trận đấu sắp tới. Mục tiêu của đội là giành vé vào bán kết sau khi thất bại ở giải đấu gần đây nhất”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng