Quảng cáo

Học trò cũ thẳng thừng từ chối Van Gaal

Thứ ba, 12/05/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Stefan de Vrij cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có tại Lazio. Vì vậy, tuyển thủ Hà Lan không có ý định gia nhập Man Utd trong mùa hè tới.

Stefan de Vrij, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Stefan de Vrij đến Man Utd, Stefan de Vrij từ chối van gaal, Stefan de Vrij từ chối man utd Stefan de Vrij thẳng thừng từ chối Man Utd

Theo nguồn tin của Daily Mail, Jim Lawlor - sếp trưởng bộ phận trinh sát Man Utd đã dự khán trận đấu giữa Lazio và Verona hôm chủ nhật vừa rồi.

Mục đích chính của ông là “xem giò” tiền vệ đang được đánh giá rất cao Felipe Anderson. Ngoài ra, Lawlor cũng chú ý đánh giá trung vệ người Hà Lan De Vrij.

De Vrij là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ Hà Lan. Hồi mùa hè năm ngoái, rất nhiều người tin rằng Louis van Gaal sẽ đưa De Vrij về Old Trafford, nhưng cuối cùng, ông lại lựa chọn Marcos Rojo và để mặc De Vrij chuyển sang Lazio.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Beckham trong trận đấu cuối cùng ở Man Utd

Dù vậy, Van Gaal vẫn theo dõi rất kỹ De Vrij và xem xét chiêu mộ trung vệ này để gia cố hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Chính sự trưởng thành nhanh chóng của De Vrij nên chiến lược gia người Hà Lan quyết đưa anh về Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên ngay lập tức, Man Utd và HLV Van Gaal đã nhận một gáo nước lạnh từ chính Stefan de Vrij khi anh không muốn chia tay Lazio để đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

 

 

Gặp khó vụ Stefan de Vrij buộc Man Utd phải thay đổi mục tiêu. Hiện trinh sát của Man Utd - Carlos Ruiz cũng có mặt ở Tây Ban Nha để theo dõi trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Van Gaal tỏ ra khá “kết” trung vệ 27 tuổi người Argentina này, nhưng Valencia khẳng định họ sẽ không bán Otamendi với giá dưới 37 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stefan de Vrij Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Stefan de Vrij đến Man Utd Stefan de Vrij từ chối van gaal Stefan de Vrij từ chối man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo