Quảng cáo

HLV Zidane đi vào lịch sử Champions League

Chủ nhật, 29/05/2016 06:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cùng Real Madrid đăng quang Champions League 2015/16 giúp HLV Zinedine Zidane đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất ở cấp độ câu lạc bộ.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa Real Madrid vs Atletico Madrid

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu ở trận chung kết Champions League 2015-2016, Real Madrid và Atletico Madrid bước vào loạt “đấu súng” cân não. May mắn đã mỉm cười với Real khi cả 5 cầu thủ của họ đều thực hiện thành công, trong khi bên phía đối diện, Juanfran trở thành tội đồ.

Với việc giúp Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 2015/16, Zinedine Zidane đã đi vào lịch sử giải đấu danh giá này khi giành được ngôi vương ở cả cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên.

Zinedine Zidane, Zinedine Zidane đi vào lịch sử, Chung kết Champions League, Tỷ số Champions League, Kết quả Champions League

Zidane trở thành người thứ 7 VĐ Champions League trên cương vị cầu thủ và HLV

Thời còn thi đấu, cựu đội trưởng ĐT Pháp đã giúp Real Madrid đăng quang năm 2002 với cú volley thần sầu đánh bại Bayer Leverkusen trong trận chung kết. Trước Zinedine Zidane, mới chỉ có 6 người làm được điều tương tự là Miguel Munoz, Giovanni Trapattoni, Carlo Ancelotti, Johan Cruyff, Frank Rijkaard và Pep Guardiola.

Không chỉ ghi tên mình vào lịch sử mà chức vô địch Champions League 2015-2016 nhiều khả năng sẽ giúp Zinedine Zidane tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Chủ tịch Florentino Pérez. Kể từ khi lên thay Rafa Benitez, Zidane đã giúp Real Madrid thi đấu khởi sắc và cột mốc đáng nhớ là chiếc cúp C1 danh giá.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho hay: “Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò, họ chiến đấu nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thời điểm chúng tôi không tạo ra thế trận tốt nhưng sự tập trung giúp Real Madrid đứng vững trước các pha tấn công của đối thủ. Trên chấm 11m, bản lĩnh và sự may mắn đã phát huy tác dụng. Hiện tại tôi chưa thể nói về tương lai. Tôi sẽ ăn mừng cùng đội bóng sau 1 mùa giải đầy biến động."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Zinedine Zidane đi vào lịch sử Chung kết Champions League Tỷ số Champions League Kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT