Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan nói gì về màn đối đầu với U22 Việt Nam?

Thứ bảy, 08/07/2017 19:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV U22 Thái Lan nói gì về màn đối đầu với U22 Việt Nam?; Con trai của huyền thoại Ronaldo thi đấu cho U18 Brazil….

HLV U22 Thái Lan nói gì về màn đối đầu với U22 Việt Nam?

Trong bài trả lời phỏng vấn đăng tải trên trang web LĐBĐ Thái mới nhất, HLV Worrawoot Srimaka cho biết mình chấp nhận với bảng đấu nhận được. Và mục tiêu của đội tuyển trẻ sẽ là vượt qua vòng bảng trước nhất. Cựu chân sút cự phách cùng thời Kiatisak Senamuang bày tỏ: “Thú thật là bảng đấu của U22 Thái Lan khá khó khăn. Tất cả các đội đều có tiềm lực ngang nhau”.

Tôi cảm thấy lo lắng sau khi biết kết quả phân bảng. Chúng tôi phải nỗ lực từng ngày một. Lúc này, tôi tập trung hết sức mình vào việc chuẩn bị cho SEA Games của đội tuyển. Điều quan trọng vẫn là kết quả từng trận đấu, hơn là việc chơi đẹp. Chúng tôi cũng cần giữ vững sự khỏe khoắn cho các cầu thủ và chuẩn bị thật kỹ cho từng đối thủ sẽ gặp sắp tới”, ông Srimaka tiếp lời.

Con trai của huyền thoại Ronaldo thi đấu cho U18 Brazil

Huyền thoại bóng đá Ronaldo đăng bức ảnh U18 Brazil và dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: “Đây là đội tuyển đại diện cho Brazil dự World Macabbiah 2017. Cái ôm tình cảm dành cho Ronald Lima - con trai là thành viên của U18 Brazil. Chúc các chàng trai may mắn và hãy chiến đấu vì Brazil”.

Lời chia sẻ của cựu tiền đạo Ronaldo nhận được hơn 51.000 lượt thích và gần 1.000 bình luận từ những người theo dõi trang cá nhân. Ronald Lima sinh ngày 6/4/2000 và là con trai cả của Ro “béo”. Anh là kết quả của cuộc hôn giữa tiền đạo huyền thoại Brazil và cựu tuyển thủ nữ Brazil Milene Domingues.

Cầu thủ 16 tuổi lập kỷ lục ghi bàn ở cấp độ quốc tế

Cầu thủ đá cánh 16 tuổi Alphonso Davies thực hiện pha bứt tốc ghi bàn rất ấn tượng. Anh đi bóng vượt qua hai tuyển thủ French Guian từ giữa sân, sau đó đánh bại thủ môn Donovan Leon trong tình huống đối mặt, qua đó giúp đội tuyển Canada dẫn trước 3-0 ở phút 60.

Không chỉ giúp Canada giành trọn 3 điểm trước đội tuyển French Guian, Alphonso Davies còn lập 2 kỷ lục. Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Canada tại Gold Cup khi mới 16 tuổi. Ngoài ra, Alphonso Davies trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ở thế kỷ 21 ghi bàn cấp độ quốc tế.

Smailling vẫn đang cân nhắc chuyện đi hay ở với MU

Sau khi M.U mua được Lindelof và hoàn thành bộ đôi trung vệ Lindelof - Bailly, tương lai của Smailling vẫn là dấu hỏi lớn. Trung vệ người Anh sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Mourinho vào tuần tới để làm rõ tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo