Quảng cáo

HLV U22 Indonesia chia sẻ về trận hòa may mắn trước U22 VN

Thứ ba, 22/08/2017 23:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia Luis Milla của U22 Indonesia đã có những chia sẻ về trận hòa may mắn của đội bóng này trước U22 Việt Nam.

VIDEO: Trọng tài từ chối 1 quả pen rõ ràng của U22 Việt Nam

U22 Indonesia gặp muôn vàn khó khăn trước lối đá tấn công tổng lực của U22 Việt Nam. Trước sự thua thiết về kỹ thuật, đội bóng này đã sử dụng lối đá rắn nhằm làm giảm sức mạnh của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Chính lối đá không ngại va chạm đã khiến U22 Indonesia thi đấu thiếu người trong nửa cuối hiệp 2. Rất may mắn cho đoàn quân của HLV Luis Milla khi U22 Việt Nam không thể tận dụng cơ hội để ‘kết liễu’ trận đấu.

HLV Luis Milla tỏ ra rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Indonesia. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia này cho hay: “Với tôi, hôm nay chúng tôi đã chiến thắng. Vì Indonesia đã thi đấu rất tốt, tôi hy vọng đây là bài học để cầu thủ trưởng thành, tự tin hơn. Còn 2 ngày trước khi bước vào trận cuối để chúng tôi có cơ hội đi tiếp vào bán kết.”

Đánh giá về công tác trọng tài, HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam tỏ ra rất bức xúc, còn HLV Milla lại khá dửng dưng, ông cho rằng: “Hai đội đều thi đấu vô cùng tốt, khả năng chiến thắng là 50-50 và cuối cùng thì kết quả hòa phản ánh đúng cục diện trận đấu. Trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ trận đấu, tôi không có ý kiến gì về ông ta."

Cuối cuộc họp báo HLV Luis Milla còn kết luận một câu khiến HLV Hữu Thắng phải cảm thấy tức tối. “Bóng đá không chỉ có việc bạn cầm bóng nhiều bao nhiêu. Nó còn có chiến thuật phòng ngự và hôm nay các cầu thủ của tôi đã phòng ngự rất tốt. U22 Việt Nam thật sự là một đội bóng mạnh nhưng họ không thể tận dụng được cơ hội để chiến thắng. U22 Indonesia xứng đáng với thành quả này".

VIDEO: Tuấn Tài bỏ lỡ không tưởng khiến U22 Việt Nam đánh rơi chiến thắng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng