Quảng cáo

HLV Thụy Sĩ buông lời thách thức Messi cùng đồng đội

Thứ ba, 01/07/2014 09:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù Thụy Sĩ bị đánh giá thấp hơn Argentina ở trận đấu vòng knock out sắp tới nhưng Ottmar Hitzfeld tự tin giúp Thụy Sĩ đánh bại Messi cùng đồng đội để có mặt ở vòng tứ kết.

 

Argentina - Thụy Sĩ, Argentina vs Thụy Sĩ,Đội hình dự kiến Argentina vs Thụy Sĩ,Dự đoán Argentina vs Thụy Sỹ,Tỷ lệ kèo Argentina đấu với Thụy Sỹ,Messi tỏa sáng,Xherdan Shaqiri,Thụy Sĩ vs ArgentinaHLV Ottmar Hitzfeld tự tin giúp Thụy Sĩ đánh bại Argentina

 

Tính đến thời điểm này, Argentina đang có một mùa World Cup khá thành công. Phong độ chói sáng của Messi giúp Argentina có được 3 trận toàn thắng ở vòng loại.  Dù vậy, việc quá phụ thuộc vào ngôi sao đang chơi cho Barca lại khiến Argentina gặp nhiều khó khăn khi anh bị phong tỏa.

 

Bên kia sân, Thụy Sỹ lại cho thấy những tiến bộ đáng ngạc nhiên. Cho dù rất vất vả để có mặt tại vòng 1/8 và bị đánh giá thấp hơn Argentina nhưng Thụy Sỹ vẫn có những lý do để tin vào một kết quả tốt trước đối thủ và một trong số đó chính là phong độ chói sáng của Xherdan Shaqiri.

 

Được xem là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thụy Sỹ vào thời điểm hiện tại, Shaqiri đã chứng mình được giá trị của mình bằng cú hatttrick vào lưới Honduras ở lượt trận đấu cuối cùng giúp đội bóng của mình có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

 

Với niềm tin rất lớn vào cậu học trò cưng và quyết tâm tạo nên bất ngờ, HLV Ottmar Hitzfeld đã buông lời thách thức Argentina. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Argentina, vị chiến lược gia người Đức đã lên tiếng cho biết, ông không tin Albiceleste sẽ chấm dứt sự nghiệp cầm quân của ông.

 

HLV Ottmar Hitzfeld cho biết: "Argentina là đội bóng mạnh và có lực lượng hùng hậu. Họ đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Messi. Những gì họ làm được ở vòng bảng đã chứng minh diều đó. Tuy nhiên, Thụy Sĩ cũng có phương án kèm chặt Messi và chắc chắn chúng tôi sẽ đánh bại được Argentina để có mặt ở vòng tứ kết."

 

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 ARGENTINA
 v  THỤY SĨ
 VTV6
thứ 4 - 02/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BỈ
 v  MỸ
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT