Quảng cáo

HLV Rodrigo xuất hiện, cầu thủ bỗng thi đấu máu lửa

Thứ bảy, 10/06/2017 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất hiện của HLV Rodrigo làm cho các trận đầu tiên lượt về giải Vô địch Futsal Quốc gia thêm hấp dẫn. Có lẽ vì thế là cuộc chạm trán của hai kỳ phùng địch thủ Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa có đến 12 bàn thắng...

Ngay vòng khai mạc lượt về Giải vô địch Futsal Quốc gia ngày hôm nay, các cuộc tranh tài đã diễn ra sôi động, còn phấn khích hơn khi có sự hiện diện của tân HLV tuyển quốc gia Rodrigo...

Sanatech Khánh Hòa - Hải Phương Nam Phú Nhuận: 3-3

Cuộc đối đầu giữa Sanatech Khánh Hòa và Hải Phương Nam Phú Nhuận diễn ra hết sức kịch tính bằng màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. HPN Phú Nhuận có bàn thắng dẫn trước sau cú sút xa của Thanh Tuấn chỉ sau vài giây của tiếng còi khai cuộc.  Tới phút thứ 6, Trần Tuyên đã hạ gục thủ thành Minh Quang quân bình tỉ số  1-1 cho Sanatech.KH sau pha phản công.

Một phút sau, đội trưởng Văn Định lại đưa HPN.PN dẫn trước bằng pha sút xa rất quyết đoán. Nhưng đến phút 18,  Đình Hùng đã thực hiện thành công quả luân lưu 6m san bằng tỉ số 2-2.

Ngay đầu hiệp 2, Sanatech KH lần đầu gác điểm sau pha ghi bàn của Quang Toàn (21’). Nhưng Thanh Tuấn đã níu kéo lại 1 điểm về cho HPN Phú Nhuận sau pha đệm bóng cận thành ấn định tỉ số hòa 3-3 ở phút 23.

HT Đà Nẵng -  ST Khánh Hòa: 2-5

Ở trận còn lại, đội bóng toàn thua ở lượt đi là Sanest Tourist Khánh Hòa đã bất ngờ giành chiến thắng trước Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 5-2. Cú đệm bóng thành bàn của Hồng Quý giúp cho HT.ĐT dẫn điểm ở phút thứ 9. Nhưng 2 bàn thắng của Trần Duy (14’) và Thanh Sang (22’) bất ngờ đưa Sanest Tourist Khánh Hòa ngược dòng để dẫn 2-1.

Những tưởng HT.ĐT sẽ vươn lên trở lại sau khi Trần Duy quân bình tỷ số 2-2 sau quả sút xa ở phút 24 thì những sai sót trong tổ chức phòng ngự đã buộc đội bóng bên bờ sông Hàn liên tiếp thua 3 bàn sau các pha dứt điểm của Văn Thiện (26’), Nguyên Phúc (27’) và Bảo Toàn (35’).

Dù kiểm soát tốt thế trận ở hiệp thi đấu thứ nhất, thế nhưng các cầu thủ Thái Sơn Bắc lại không thể tận dụng các cơ hội và đành rời sân sau hiệp thi đấu thứ nhất với kết quả hòa 0-0.

Sang hiệp 2, mọi nỗ lực tấn công của Thái Sơn Bắc cuối cùng cũng đã được đền đáp. Phút thứ 29, đón nhận đường chuyền của Văn Tiến, Tấn Phát đã dứt điểm vào góc cao khung thành mở tỉ số trận đấu. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, phút thứ 31, xuất phát từ phối hợp với Đình Huy, Tuấn Thành của Cao Bằng đã ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1.

Thái Sơn Nam – Sanna.KH: 9-3

Trận đấu chào đón vị khách đặc biệt là tân HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Miguel Rodrigo khi ông bất ngờ xuất hiện trên khán đài ngay sau khi có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam. Sự xuất hiện của ông thầy người Tây Ban Nha giúp cho 2 đội chơi càng hưng phấn hơn, nhất là dàn tuyển thủ Quốc gia ở Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam đã đẩy cao đội hình ngay những phút đầu tiên. Thế nhưng Sanna Khánh Hòa mới là đội bóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 5 sau cú đệm bóng cận thành của Quốc Hiền.

Dù nhận bàn thua sớm, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân tiếp tục thiết lập một thế trận một chiều. Phút thứ 10 Nguyễn Nhớ của Sanna Khánh Hòa bất ngờ nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân đấu. Và 4 cầu thủ của đội bóng Phố Biển chỉ chống cự được sức tấn công của Thái Sơn Nam  chưa đầy 1 phút.

Đức Hòa đã có pha sút xa ngoài vòng cấm căng như kẻ chỉ san bằng tỉ số  1-1 cho Thái Sơn Nam ở phút 11. Ở những phút còn lại, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân tiếp tục dồn ép đối thủ nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 sau hiệp thi đấu thứ nhất.

Việc chơi pressing ngay đầu hiệp 2 đã khiến Sanna Khánh Hòa vỡ  trận. Từ phút 22 đến phút 28, Thái Sơn Nam liên tiếp có 3 bàn thắng bằng các pha lập công của Quốc Nam (22’), Thái Huy (23’) và Trọng Luân (28’). Tới phút thứ 31, Thanh Hùng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Sanna Khánh Hòa.

Nhưng ngay lập tức, Thái Sơn Nam có liền 3 bàn thắng nữa do công của Danh Phát (32’), Trọng Luân (36’, 37’). Phút 37, Đình Thanh rút ngắn tỉ số xuống còn 3-7. Trong 3 phút còn lại, Danh Phát (38’) và Trọng Luân (40’) đã ấn định chiến thắng 9-3 cho Thái Sơn Nam.

Sài Gòn – Tân Hiệp Hưng: 2-1

Phút 14, Hồng Kông đưa Sài Gòn FC vươn lên dẫn trước 1-0. Tới phút 29, Quang Vinh của Tân Hiệp Hưng quân bình tỉ số 1-1. Phút 34, Chí Nhật đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sài Gòn.

KẾT QUẢ

Hoàng Thư Đà Nẵng - Sanest Tourist Khánh Hòa: 2-5

Sanatech Khánh Hòa - Hải Phương Nam Phú Nhuận: 3-3

Cao Bằng - Thái Sơn  Bắc: 1-1

Sanna Khánh Hòa - Thái Sơn Nam: 3-9

Sài Gòn FC - Tân Hiệp Hưng: 2-1

Lịch thi đấu ngày 11/6

9h00: Thái Sơn Bắc – Sanatech Khánh Hòa

11h00: Sanest Tourist Khánh Hòa – Cao Bằng

14h00: Hải Phương Nam PN – Sài Gòn FC

16h00: Sanna.KH – Thư Đà Nẵng

18h00: Thái Sơn Nam – Tân Hiệp Hưng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vô địch Futsal Quốc gia lịch thi đấu Vô địch Futsal Quốc gia kết quả Vô địch Futsal Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo