Quảng cáo

HLV Rodrigo: “Giờ tôi đã tin cầu thủ Việt Nam sợ Thái Lan"

Thứ bảy, 29/07/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miguel Rodrigo: “Giờ thì tôi đã tin cầu thủ Việt Nam sợ Thái Lan”; SEA Games là bước đệm để các cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu… là tin tức bóng đá nổi bật sáng 29/7.

HLV Rodrigo: “Giờ thì tôi đã tin cầu thủ Việt Nam sợ Thái Lan”

“Hôm nay, trận đấu chẳng khác nào một buổi tập của Chonburi Bluewave, bởi nếu là trận đấu thật sự là phải có tranh chấp. Thái Sơn Nam chỉ có 14 cái bóng mờ trên sân. Tôi không thể nhận ra các cầu thủ của mình nữa”, HLV Miguel Rodrigo thất vọng nói về đội nhà sau trận thua 0-6 trước đại diện của Thái Lan.

“Trước đây, người ta nói là mỗi khi Thái Lan đá với Việt Nam thì cầu thủ Việt Nam gần như biến mất trên sân nhưng tôi không tin điều đó. Tuy vậy, tôi đã thấy và đã tin điều đó khi chứng kiến trận đấu này. Các cầu thủ đã quá sợ đối thủ nên đã biến mất hoàn toàn trên sân. Chúng ta phải thay đổi quan điểm này”, vị chiếc lược gia người Tây Ban Nha nói.

SEA Games là bước đệm để các cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu

Theo Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, thì kỳ SEA Games sẽ là một trong những bước đệm quan trọng để các cầu thủ có cơ hội lọt vào “mắt xanh” của các đội bóng nước ngoài. “Trước đây, các cầu thủ ở độ tuổi 23, 24 mới thi đấu thường xuyên ở cấp độ CLB còn các em khi mới 19, 20 tuổi mà đã được thi đấu ở V-League là cơ hội rất tốt nên có sự trưởng thành sớm. Đây là điều đáng mừng.

Giờ đây, khi mới 21, 22 tuổi song các bạn được các đội bóng nước ngoài quan tâm  là sự ghi nhận đáng kể. Nếu có lời mời tốt, phù hợp từ các CLB nước ngoài là điều rất tốt để các bạn phát triển tài năng. Tuy nhiên, câu chuyện đó chỉ được tính đến khi kết thúc SEA Games còn hiện tại, các bạn vẫn phải tập trung toàn lực cho kỳ Đại hội sắp tới. Nếu thi đấu tốt ở SEA Games thì đó là bước đệm lớn để các bạn có nhiều cơ hội ra nước ngoài thi đấu”.

Neymar choảng nhau với Semedo

Tiền đạo đang dính tin đồn muốn ra đi dường như xảy ra xích mích với Nelson Semedo trên sân tập. Một đoạn clip ghi lại cảnh hai cầu thủ của Barca đánh nhau trước sự chứng kiến của đồng đội và ban huấn luyện. Semedo là tân binh của đội bóng xứ Catalan trong mùa hè này trong khi Neymar bị đồn muốn rời Barca để đến PSG. Barca đang tập ở Miami để chuẩn bị cho trận giao hữu với Real.

Inter sẽ bán Ivan Perisic nếu Man Utd cho mượn Anthony Martial

Đội bóng Italy sẽ nhượng bộ Man Utd nếu mượn được Martial, MailOnline cho hay. Inter đòi 58,87 triệu đôla cho Ivan Perisic, một mức giá mà Man Utd không chấp nhận. Tuy nhiên, bất đồng về giá cả này có thể được giải quyết nếu Man Utd đồng ý để Martial đến Inter. Perisic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Mourinho trong hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT