Quảng cáo

HLV Pellegrini trước cơ hội tiếp tục ở lại Premier League

Thứ tư, 11/05/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin của Daily Mail cho biết HLV Pellegrini sẵn sàng đến Everton thay thế Roberto Martinez khi mùa giải năm nay kết thúc.

Video bàn thắng: Man City - Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Báo chí Anh thời gian gần đây liên tục đăng tải thông tin, BLĐ đội chủ sân Goodison Park đang chuẩn bị tiến hành những động thái cuối cùng để thảo luận về tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Roberto Martinez.

Everton hiện tại đang xếp vị trí thứ 12 tại Premier League và vừa bị Manchester United loại khỏi FA Cup, đấu trường cuối cùng họ có thể hy vọng ở mùa giải năm nay. Cho dù sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc như Lukaku, Barkley hay John Stones trong đội hình, nhưng nhìn chung màn trình diễn của Everton năm nay là vô cùng thất vọng.

Tin chuyển nhượng, HLV Pellegrini, Everton, Roberto Martinez, HLV Pellegrini đến Everton, HLV Pellegrini chia tay Man City

HLV Pellegrini sẵn sàng đến Everton thay thế Martinez

HLV Martinez từng được đánh giá rất cao về tài năng, tuy nhiên những gì ở mùa giải năm nay rõ ràng là một sự thất vọng. Đích thân vị chiến lược gia này cũng phải thừa nhận: “Tôi không chắc về tương lai của mình. Tôi có thể ở lại, cũng có thể đi.”

Việc HLV Roberto Martinez chia tay Everton càng thêm có cơ sở khi Daily Mail cho biết, HLV Pellegrini sẵn sàng đến Everton thay thế người đồng nghiệp khi mùa giải năm nay kết thúc.

Việc cùng Man City tiến đến bán kết Champions League 2015/16 (thua Real) giúp nhà cầm quân người Chile được nhiều CLB trên khắp châu Âu săn đón. Tuy nhiên ông lại thích tiếp tục được ở lại Anh làm việc.

“Sau khi chia tay Real Madrid, tôi có nhiều sự lựa chọn và đã nhận lời tới Malaga bởi họ đang theo đuổi một dự án thú vị. Đối với tôi, CLB lớn hay nhỏ không quan trọng.

Điểm mấu chốt là CLB đó có tham vọng phát triển hay không. Có rất nhiều điều thú vị ở Anh, bởi vì tất cả các CLB ở đây đều có ngân sách khá lớn. Vì thế HLV sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp của mình. Tôi vẫn muốn ở lại làm việc tại Premier League”, HLV Pellegrini cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng HLV Pellegrini Everton Roberto Martinez HLV Pellegrini đến Everton HLV Pellegrini chia tay Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT