Quảng cáo

HLV Park Hang Seo xem kết quả bốc thăm U23 châu Á ở Hàn Quốc

Thứ ba, 24/10/2017 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo xem kết quả bốc thăm U23 châu Á ở Hàn Quốc; Barca gặp khó vì thiếu Neymar… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 24/10.

HLV Park Hang Seo xem kết quả bốc thăm U23 châu Á ở Hàn Quốc

AFC đã phân nhóm hạt giống cho VCK năm sau, dựa vào thành tích của các đội tại VCK U.23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar. U.23 Việt Nam xếp ở nhóm 4 cùng với Malaysia, Palestine và Oman. Đây là nhóm dành cho các đội không đạt kết quả tốt khi thầy trò HLV Miura đã thất bại cả 3 trận trước Jordan, UAE và Úc.

Vì AFC không đưa ra quy định cụ thể về nguyên tắc bốc thăm mà chỉ nói chung chung VCK sẽ có 4 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội từ 4 nhóm. Nên có thể, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cùng bảng với các đội cực mạnh như Hàn Quốc hoặc Nhật hoặc Jordan. HLV Park sẽ đợi thông tin bốc thăm tại Hàn Quốc vì vào ngày 25.10, ông mới có mặt tại Việt Nam để bắt tay vào công việc. VCK U.23 châu Á diễn ra từ ngày 9-27.1 tại 4 thành phố ở Trung Quốc.

Barca gặp khó vì thiếu Neymar

Đích thân HLV Valverde lên tiếng thừa nhận Barca đã rất khó khăn khi Neymar ra đi. Mùa hè vừa qua, siêu sao người Brazil đã gia nhập PSG nhưng Barca chẳng hề vui mừng khi nhận về 222 triệu euro. "Đội bóng đã thực sự đối diện nhiều thử thách. Không dễ để thay thế Neymar và sức ép cho chúng tôi tăng gấp bội. Thế nhưng thật may Barca đã đi đúng hướng và tôi đã làm tốt công việc của mình", HLV Valverde chia sẻ.

Everton mời Ancelotti thay Koeman

Everton vừa quyết định sa thải HLV Koeman sau thất bại thảm hại 2-5 trước Arsenal trên sân nhà. Ban lãnh đạo đội bóng đang muốn Ancelotti làm người kế nhiệm. Chiến lược gia người Italia cũng muốn trở lại Premier League, yêu cầu của Ancelotti khá đơn giản đó là được bổ nhiệm "cạ cứng" Paul Clement làm trợ lý.

HLV Vitorino tiết lộ nhiều sự thật về tuyển Campuchia

HLV Leonardo Vitorino đã tiết lộ nhiều sự thật về đội tuyển Campuchia sau quyết định từ chức cách đây ít ngày: “Khi được triệu tập lên ĐTQG, các cầu thủ nên thấy tự hào. Song, một vài cầu thủ lên tuyển như để đi nghỉ. Họ là những thần tượng nhưng chỉ ở Campuchia mà thôi.

Tôi đã loại một số cầu thủ vì họ uống rượu bia một ngày trước khi trận đấu diễn ra. Môt vài người khác thì trễ giờ tập luyện với nhiều lí do khác nhau nhưng tôi đã thấy những bức ảnh chụp họ ở bên ngoài”.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT