Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tạo kỳ tích chỉ sau một trận đấu?

Thứ ba, 14/11/2017 11:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tạo kỳ tích chỉ sau một trận đấu?; Ronaldo sớm “tạo sóng” cho Hè 2018… là tin tức bóng đá nổi bật trưa ngày 14/11.

HLV Park Hang Seo tạo kỳ tích chỉ sau một trận đấu?

Chỉ một trận đấu, ngay trong ngày ra mắt chính thức, HLV Park Hang-seo có thể làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên đưa tuyển Việt Nam tới VCK Asian Cup sau hơn 20 năm. Văn Quyết và đồng đội hiện đã có 8 điểm, nhiều hơn ở vị trí thứ ba (Campuchia) 5 điểm trong bối cảnh bảng đấu chỉ còn 2 lượt trận. Giành thêm 1 điểm nữa, tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn giành vé tới giải đấu lớn nhất châu Á dành cho các đội tuyển quốc gia.

viet nam, dt viet nam, tin hot bong da, bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Trong lịch sử hơn 2 thập kỷ tham dự, đội tuyển Việt Nam chưa một lần vượt qua vòng loại Asian Cup. Chúng ta chỉ được góp mặt lần duy nhất ở VCK 2007 khi Việt Nam là nước chủ nhà. 90 phút trước Afghanistan, vì thế, có thể sẽ đánh dấu một trang sử mới của bóng đá Việt Nam. Cuộc đối đầu với đại diện Tây Á có thể là ga cuối cho một cuộc hành trình đã kéo dài hơn 3 năm, qua 4 đời HLV khác nhau. Vòng loại Asian Cup 2019 của tuyển Việt Nam khởi đầu hồi năm 2015 cùng Toshiya Miura, nối tiếp với Hữu Thắng, được cứu vãn bởi Mai Đức Chung và sẽ kết thúc trong tay HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo: Mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi chỉ còn đợi đến ngày mai và giành chiến thắng

De Rossi nổi điên, chửi thẳng HLV Italia

Truyền thông Italia đã quay lại được đoạn video De Rossi “bật thẳng tưng” HLV Giampiero Ventura khi ông này tiến lại yêu cầu anh khởi động. Người ta có thể thấy De Rossi rất tức giận và thậm chí đã văng tục với HLV ĐTQG Italia. Tiền vệ 34 tuổi của Roma gay gắt: “Gọi tôi khởi động làm *** gì? Chúng ta không cần một trận hòa, chúng ta cần một chiến thắng!”.

Cùng với phản ứng đó, De Rossi đã chỉ sang Lorenzo Insigne ngỏ ý HLV Ventura nên tung ngôi sao của Napoli vào sân. Insigne là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Italia hiện nay. Từ đầu mùa anh đã ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn khác cho Napoli. Tuy nhiên, cầu thủ nhỏ con này không được HLV Ventura sử dụng trong cả 2 trận play-off với Thụy Điển.

Michael Ballack hả hê với thất bại của Italy

Trong trận đấu lượt về vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng 14/11, Italy bị Thụy Điển cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến đoàn quân áo thiên thanh ngậm ngùi chia tay World Cup 2018 khi thất bại chung cuộc 0-1 sau hai lượt.

Dễ hiểu vì sao sự sụp đổ của Italy lại khiến Ballack hả hê. Hơn một thập niên trước, tại bán kết World Cup 2006, chủ nhà Đức đã để thua 0-2 trước người Italy. Đó là giải đấu Ballack sắm vai thủ quân đội nhà, đồng thời được dành rất nhiều kỳ vọng sẽ giành chức vô địch.

Ronaldo sớm “tạo sóng” cho Hè 2018

Theo đó, kênh truyền hình El Chiringuito de Jugones phát đi thông tin cho rằng, gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói với Chủ tịch Florentino Perez về việc anh muốn rời Real Madrid vào mùa Hè năm sau. El Chiringuito không nói rõ lý do vì sao Ronaldo lại muốn rời sân Bernabeu nhưng họ khẳng định, Don Perez đã lập tức đáp lời bằng tuyên bố “KHÔNG”.

Thông tin lần này chỉ cách thời điểm đầu tiên anh muốn chia tay Real Madrid có vài tháng. Lý do chính khi đó là vì anh thất vọng với CLB đã không có sự bảo vệ cần thiết trước cáo buộc trốn thuế nhằm vào anh. Ronaldo không phủ nhận những tin đồn đó, nhưng cuối cùng, anh vẫn ở lại Madrid.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan