Quảng cáo

HLV Mourinho nhận lệnh chuyển nhượng sau trận thua Chelsea

Thứ tư, 08/11/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng nhưng phong độ của Man Utd là chưa thuyết phục và HLV Mourinho sẽ phải có sách lược mới trong tình hình nhân sự của đội bóng.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, HLV Mourinho đã đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ những tân binh đắt giá. Dù đã thu được những thành công nhất định nhưng lối chơi chưa thực sự đẹp mắt khiến cho những người yêu mến Man Utd không thực sự hài lòng.

Mourinho, Tin hot mu, bóng đá, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU,, Tin bóng đá, Ngoại hạng Anh

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, sau quãng thời gian khởi đầu khá thành công, Man Utd của HLV Mourinho đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Những trận hòa và thua liên tiếp khiến Quỷ đỏ để đội bóng láng giềng bỏ xa trên bảng xếp hạng. Điều này khiến nội bộ đội bóng bắt đầu xuất hiện những bất đồng.

Theo xác nhận của HLV Mourinho, Man Utd sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông để đưa về vài ba bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải bán cầu thủ trước khi muốn bổ sung lực lượng. Hiện tại đã có danh sách những cầu thủ phải ra đi vì không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Đầu tiên là trường hợp của Luke Shaw, hậu vệ người Anh được mua về với giá 36 triệu đôla của Man Utd hè 2014 nhưng vẫn chưa đá chính mùa này. Hậu vệ 22 tuổi chỉ mới đá chính bốn trận trong 12 tháng qua, bởi chấn thương và phong độ không tốt. Tương lai của Marouane Fellaini cũng chưa rõ ràng.

Tiền vệ người Bỉ từng được Mourinho kiên quyết giữ hè vừa qua. Mourinho nói ông còn có khả năng ra đi cao hơn Fellaini. Nhưng hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa. Trong tháng 1/2018, Fellaini có quyền tự do đàm phán với các đội ngoài nước Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tin hot mu bóng đá Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT