Quảng cáo

HLV Miura nói về thành tích của U23 VN tại SEA Games 28

Thứ năm, 18/06/2015 16:02 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trong cuộc gặp gỡ báo chí sáng nay, HLV Miura có những chia sẻ về thành tích của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 và ông mong muốn NHM hài lòng với tấm HCĐ toàn đội đã đạt được.

Video SEA Games 28: Chiêm ngưỡng 23 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Được kỳ vọng sẽ giành tấm HCV SEA Games sau bao nhiêu năm chờ đợi nhưng U23 Việt Nam chỉ có thể mang về tấm HCĐ. Dù không thể đáp ứng được kỳ vọng nhưng nếu so sánh thành tích ở 2 kỳ SEA Games gần đây thì những gì đoàn quân của HLV Miura làm được là có thể chấp nhận được.

Ông thầy người Nhật Bản đang đứng trước rất nhiều luồn dư luận, có ý kiến cho rằng nên sa thải ông nhưng cũng không ít người ủng hộ. Bỏ qua những áp lực, HLV Miura đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về thành tích chung của toàn đội.

HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, thành tích của U23 Việt Nam tại SEA Games 28, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam được thưởng, SEA Games 28, Tiết lộ số tiền U23 Việt Nam được thưởng, HCĐ SEA Games 28, ĐT U23 Việt NamHLV Miura cho rằng các cầu thủ U23 VN đã thi đấu hết sức mình

Vị chiến lược gia sinh năm 1963 này chia sẻ: “Đề cập tới Seagame 28 giống như lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam là U23 Việt Nam đã chơi tốt ở giải đấu vừa qua. Còn về thành tích, U23 Việt Nam giành HCĐ Seagame 28 không thể khiến người hâm mộ hài lòng, nhưng chúng tôi đã cho thấy, chúng tôi có đủ khả năng vào chơi trận chung kết. Bóng đá là vậy, không phải mạnh lúc nào cũng thắng và chúng tôi phải chấp nhận.

Về các cầu thủ, tôi cho rằng, họ hiểu những nhắn nhủ của ban huấn luyện, thi đấu hết mình vì thành tích, vì người hâm mộ, vì tương lai của chính họ. Không chỉ những cầu thủ dự Seagame mà cả những cầu thủ tham gia tập luyện trước đó đều thể hiện tinh thần cống hiến, khát vọng vươn tới những đỉnh cao. Tôi rất vui vì đã được làm việc với những cầu thủ trẻ. Họ ý thức rất rõ tầm quan trọng của màu cờ sắc áo, tinh thần dân tộc”.

HLV Miura khép lại quá khứ và hướng tới các giải đấu sắp tới cho BĐVN. Người đàn ông có vóc dáng nhỏ bé này muốn ĐTVN và U23 cải thiện thành tích ở các giải đấu quan trọng, gần nhất sẽ là các trận tại vòng loại World Cup 2018: “Năm nay các đội tuyển phải trải qua hàng loạt giải đấu quan trọng. Chúng tôi đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng để dự giải. Phía trước vẫn còn những trận đấu quan trọng khác tại vòng loại World Cup 2018”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo