Quảng cáo

HLV Miura đã chấm được người thay thế Vũ Minh Tuấn?

Thứ năm, 04/12/2014 16:19 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù HLV Miura vẫn chưa lên tiếng về cầu thủ sẽ thay thay Minh Tuấn nhưng qua những buổi tập gần đây có thể dễ dàng nhận thấy rất có thể Đinh Thanh Trung sẽ được tin tưởng.

Việt Nam vs Malaysia, trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, xem Việt Nam vs Malaysia, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Đinh Thanh Trung thay Vũ Minh TuấnĐinh Thanh Trung nhiều khả năng được HLV Miura sử dụng thay thế Minh Tuấn

Chiếc thẻ vàng phải nhận ở trận thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines khiến Vũ Minh Tuấn nhận đủ số thẻ quy định và chính thức vắng mặt ở trận bán kết lượt đi với ĐT Malaysia.

Việc Minh Tuấn không thể góp mặt ở bán kết vào ngày 7/12 thực sự là tổn thất không nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Tiền vệ người Quảng Ninh là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Ở 3 trận đấu tại vòng bảng, Minh Tuấn đã ghi 2 bàn.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Minh Tuấn vắng mặt ở trận bán kết lượt đi, nhiều chuyên gia nhận định HLV Miura có thể đẩy Văn Quyết ra đá cánh và nhường vị trí tiền đạo lùi lại cho Công Vinh và Anh Đức sẽ đá cao nhất. Tuy nhiên phương án này có vẻ như không nằm trong suy nghĩ của ông thầy người Nhật Bản.

Ở những buổi tập gần đây, HLV Miura thường xuyên sử dụng Đinh Thanh Trung đúng vào vị trí mà Vũ Minh Tuấn để lại. Rõ ràng đây là một phương án khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại. Thanh Trung được xem là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất ở V-League với cái chân trái khéo léo, những đường tạt và đá phạt chuẩn xác.

Ngoài Minh Tuấn thì ĐT Việt Nam gần như không có sự phục vụ của Xuân Thành vì lý do chấn thương. Xuân Thành được đánh giá là mẫu cầu thủ lên công, về thủ tốt. Trong tay HLV Miura còn có Văn Biển nhưng cầu thủ này đã qua thời đỉnh cao phong độ nên khó có thể thay thế xứng đáng cho người đàn em.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng