Quảng cáo

HLV Miura chưa vội tìm đội trưởng cho U23 và ĐT Việt Nam

Thứ năm, 07/05/2015 10:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù đã tập trung được 3 ngày nhưng HLV Miura khẳng định ông chưa vội tìm kiếm người đeo băng đội trưởng ở U23 cũng như ĐT Việt Nam.

U23 Việt Nam,SEA Games 28,Bóng đá Nam SEA Games 28,Lịch thi đấu SEA Games 28,U23 Việt Nam tập trung,HLV Miura, Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Công Phượng, Miura HLV Miura tự tin hoàn thành tốt công việc ở cả 2 đội tuyển

HLV Miura đang rất tất bật với công việc huấn luyện cho cả U23 lẫn ĐT Việt Nam. Phải chạy đôn chạy đáo với công việc nhưng vị chiến lược gia người Nhật khẳng định ông đều coi trọng cả hai mặt trận SEA Games 28 lần Vòng loại World Cup 2018.

Dù đã trải qua 3 ngày tập trung và có trong tay những quân bài chất lượng nhất nhưng HLV Miura thừa nhận, ông chưa vội chỉ định những cầu thủ giữ vị trí chủ chốt ở đội hình hai đội.

VIDEO: Lê Công Vinh - mẫu tiền đạo lý tưởng của bóng đá Việt Nam

Trong đội hình ĐT U23 Việt Nam đang sở hữu hai cầu thủ có tốt chất là đội trưởng gồm Quế Ngọc Hải và Ngô Hoàng Thịnh. Còn nhớ ở ASIAD 17, HLV Miura đã trao cơ hội cho Hoàng Thịnh, còn vòng loại U23 châu Á 2016 là Quế Ngọc Hải. Hai cầu thủ của SLNA đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Về phía ĐT Việt Nam, sau khi Tấn Tài giải nghệ chiếc băng đội trưởng đang bị khuyết. Rất có thể Lê Công Vinh hoặc Thành Lương sẽ nhận được sự tin tưởng đến từ ông thầy người Nhật.

Thông tin liên quan đến tình hình lực lượng của hai đội. HLV Miura đã quyết định bổ sung 4 cầu thủ ở U23 gồm: Tiền vệ Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn, hậu vệ Nguyễn Minh Tùng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào thành phần ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng