Quảng cáo

HLV Martinez tính chiêu mộ nửa đội hình cho mùa giải mới

Thứ sáu, 28/03/2014 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng Roberto Martinez đang lên kế hoạch chiêu mộ 6 tân binh cho Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Video bóng đá: Phong độ của Romelu Lukaku

 

Sau khi chia tay David Moyes, CLB Everton đã quyết định bổ nhiệm Martinez vào ghế nóng. Ngay lập tức, Martinez đã thể hiện năng lực của mình và giúp The Toffees trải qua một mùa giải khá thành công, và đang đứng trước cơ hội rất lớn trong việc giành một suất tham dự đấu trường châu lục vào mùa giải năm sau.

 

Với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho đội bóng, trong phiên chợ Hè sắp tới, chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải tính toán cẩn thận để đưa về Goodison Park những cầu thủ chất lượng và cần thiết nhất.

 

HLV Martinez, Everton, everton chieu mo tan binh,HLV Martinez mua 6 cau thu, tin chuyen nhuong everton, Jack Rodwell trở lại sân Goodison Park, Romelu Lukaku, Gareth Barry, Gerard Deulofeu.Everton lên kế hoạch mua đứt Romelu Lukaku của Chelsea

 

Hiện, đội bóng xứ Merseyside đang cạnh tranh gay gắt cho vị trí thứ 4 ở Premier League. Mặc dù ngay từ đầu Everton không được đánh giá cao ở NHA, song dưới sự chèo lái của ông thầy 40 tuổi, Everton sẽ khiến các đối thủ phải thận trọng. Không hài lòng với những thành quả ban đầu, Martinez đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ thêm những ngôi sao đẳng cấp ở mùa Hè tới.

 

Cựu thuyền trưởng của Wigan chia sẻ: “Cơ hội tham dự ở các giải đấu châu Âu là một trong những điều đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đang nắm giữ lợi thế về nhân sự. Hiện tại nguồn tài chính của Everton đảm bảo cho việc không cần phải bán bất cứ cầu thủ nào.

 

Nếu muốn vươn mình ra các giải đấu tầm cỡ châu lục thì 21 cầu thủ hiện tại không thể đáp ứng được. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tìm ra 6 nhân tố hoàn toàn mới và khác biệt với những người sẵn có trong đội để tăng cường tiềm lực cho Everton, để biến đội bóng thành một Everton đầy sức mạnh và bản lĩnh.”

 

Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa tiền vệ của Manchester City, Jack Rodwell trở lại sân Goodison Park và mua đứt tiền đạo Romelu Lukaku, Gareth Barry và tiền vệ đang thuộc biên chế Barca, Gerard Deulofeu.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Martinez Everton everton chieu mo tan binh HLV Martinez mua 6 cau thu tin chuyen nhuong everton Jack Rodwell trở lại sân Goodison Park Romelu Lukaku Gareth Barry Gerard Deulofeu.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT