Quảng cáo

HLV Louis van Gaal lên tiếng ‘nguyền rủa’ FIFA

Thứ sáu, 11/07/2014 09:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan đã không hài lòng về cách sắp xếp của FIFA cho hai đội thua bán kết gặp nhau nhằm trang vị trí thứ 3 ở World Cup 2014.

 

Brazil vs hà lan, trực tiếp Brazil vs hà lan, dự đoán kết quả Brazil vs hà lan, dự đoán tỷ số Brazil vs hà lan, dự đoán kèo Brazil vs hà lan, tỷ lệ Brazil vs hà lan, xem trực tiếp Brazil vs hà lan, Louis van Gaal, Louis van Gaal nguyền rủa FIFAHLV Louis van Gaal không hài lòng với cách sắp xếp trận tranh giải ba của FIFA

 

Thất bại trước Đức và Argentina khiến Brazil và Hà Lan sẽ bước vào trận tranh giải ba vào rạng sáng chủ nhật (giờ VN). Theo quan điểm của nhiều người thì đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn và căng thẳng chỉ sau trận chung kết. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal của Hà Lan lại có cách nhìn nhận khác.

 

Theo vị chiến lược gia 62 tuổi này thì Liên đoàn bóng đá thế giới không nên tổ chức trận đấu tranh hạng ba cho tốn sức cũng như thì giờ cho các đội bóng. Tân HLV của Man Utd bức xúc cho biết: “Trận tranh hạng ba không nên diễn ra. Tôi đã nói điều này nhiều lần trước đó. Thật không công bằng khi chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu này. Chức vô địch là điều có ý nghĩa quan trọng nhất đối với những đội bóng tham dự giải đấu này.

 

Tuy nhiên, chúng tôi không muốn nhận hai trận thua liên tiếp nên vẫn phải thi đấu hết mình. Nếu thất bại, bạn sẽ trở về nhà như một kẻ thua cuộc. Vì thế, tốt nhất đừng nên có trận đấu này.”

 

Khác với quan điểm của Louis van Gaal, bên kia chiến tuyên Luiz Felipe Scolari lại rất chú trọng đến trận đấu này. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi sau trận thua 1-7 trước người Đức, ĐT Brazil cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép. Hiện họ đang là trung tâm của sự chỉ trích.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT