Quảng cáo

HLV Juegen Klopp nói về thất bại trước Man City

Thứ hai, 29/02/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đội nhà thua trận nhưng HLV Juegen Klopp vẫn đánh giá cao màn thể hiện của các học trò trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Video bàn thắng: Liverpool 1-1 (Pen 1-3) Man City (CK Capital One Cup)

Man City và Liverpool bước vào trận chung kết League Cup với một quyết tâm rất cao. Man Xanh muốn giành chức vô địch để tặng ông thầy Pellegrini trước khi chia tay đội bóng ở cuối mùa. Trong khi đó, Liverpool cũng làm tất cả để giành được danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp.

HLV Juegen Klopp, Liverpool, Man City, Chung kết cúp liên đoàn, Cúp liên đoàn Anh, HLV Juegen Klopp tiếc nuỗi, Liverpool thua man city

HLV Juegen Klopp tiếc vì để thua Man City

Phút 49, từ một pha tấn công nhanh, Sergio Aguero đã chuyền bóng thuận lợi cho Fernandinho dứt điểm căng hạ gục thủ thành Mignolet mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng của Fernandinho khiến trận đấu diễn ra hấp dẫn và sôi nổi hơn. Liverpool buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Liverpool đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm được vào khung thành của Caballero. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 83 do công của Coutinho. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp phụ và hai đội bước vào loạt 11m may rủi.

Trên loạt đấu súng, thủ môn Caballero thi đấu xuất sắc khi đẩy được 3 cú sút của các cầu thủ Liverpool để giúp Man City thắng 3-1 trên loạt sút 11m qua đó giành chức vô địch League Cup.

Phát biểu về trận đấu này, HLV Juegen Klopp cho biết: "Chúng tôi thất vọng với trận thua. Nhưng dù sao, tôi cũng hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Trong hiệp một thì 2 đội đều có cơ hội. Sang hiệp hai, chúng tôi đã bị dẫn bàn nhưng đã cố gắng để làm mọi thứ và đã thành công.

Chúng tôi đã có cơ hội lớn với Divock và một vài tình huống khác nữa. Thật không may mắn, và đó là con đường dẫn đến thất bại của bạn ở một trận chung kết. Bạn phải đứng lên. Chỉ có kẻ ngốc và ngớ ngẩn mới nằm xuống và chờ đợi thất bại tiếp theo."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Juegen Klopp Liverpool Man City Chung kết cúp liên đoàn Cúp liên đoàn Anh HLV Juegen Klopp tiếc nuỗi Liverpool thua man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT