Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 29?

Thứ bảy, 08/07/2017 15:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 29?; U22 Việt Nam có thêm bệnh binh… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 8/7.

HLV Hữu Thắng nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 29?

Sau khi biết kết quả chia bảng, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Sau khi nước chủ nhà Malaysia quay về thể thức bốc thăm như kỳ SEA Games 29, tôi cảm thấy điều đó sẽ khách quan và công bằng hơn cho các đội tham dự giải. Ở bóng đá khu vực ĐNÁ, trình độ của các đội bóng không quá chênh lệch nên rơi vào bảng nào thì chúng ta cũng phải thi đấu hết mình để đi đến cái đích cuối cùng.

Thái Lan đương nhiên vẫn được đánh giá là đội bóng đẳng cấp nhất khu vực ĐNÁ nên họ sẽ rất đáng gờm. Còn các đội bóng khác tất nhiên họ cũng có sự chuẩn bị kỹ càng để hi vọng tạo nên bất ngờ. Tôi nghĩ rằng vấn đề lớn nhất của chúng ta vào lúc này đó là không nên đặt nặng việc rơi vào bảng đấu ra sao mà cần có sự chuẩn bị nhuần nhuyễn lối chơi, sự ăn ý giữa các các cầu thủ.”

U22 Việt Nam có thêm bệnh binh

Ngoài Xuân Trường vẫn sẽ cùng Gangwon FC chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần tại K-League Classic và tiền đạo Hồ Tuấn Tài vẫn phải tập riêng vì tái phát chấn thương dây chằng, U22 Việt Nam vừa phải có thêm một bệnh binh nữa.

Đó là hậu vệ đa năng Hồ Tấn Tài. Cầu thủ này thực tế đã gặp vấn đề chấn thương vào cuối buổi tập cách đây 2 ngày. HLV Hữu Thắng lập tức cho anh được thả lỏng sớm hơn các đồng đội khác cũng như để cầu thủ này nghỉ thêm một ngày để hồi phục sức khỏe.

Bầu Đức: 'Gặp Thái Lan có gì phải sợ!'

Theo ông bầu của đội bóng phố Núi, với lực lượng như hiện nay, U22 Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan. “Tôi tự tin nói điều này. Đội hình hiện tại thắng Thái Lan từ 2 năm trước, từ U19 đến U21. Thế nên, vấn đề là có gì phải sợ Thái Lan, gặp họ càng thích”, bầu Đức nhấn mạnh.

“Đây lứa cầu thủ duy nhất để hy vọng vô địch SEA Games. Nếu không vô địch thì chúng ta khó vô địch trong nhiều năm tới. U22 Việt Nam đang hội tụ nhiều cầu thủ chất lượng và có kinh nghiệm chơi bóng ở V-League. Ví dụ là Duy Mạnh, Quang Hải cùng nhiều cầu thủ khác, kể cả sự bổ sung từ các cầu thủ U20. Tất nhiên, chúng ta cần một chút may mắn để vô địch SEA Games 29”, bầu Đức chia sẻ thêm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng