Quảng cáo

HLV Hữu Thắng được mách nước cách đánh bại U22 Indonesia

Thứ hai, 21/08/2017 07:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng được mách nước cách đánh bại U22 Indonesia; Bầu Đức: “Vô địch SEA Games 29 là bình thường!”… là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý ngày 21/8.

HLV Hữu Thắng được mách nước cách đánh bại U22 Indonesia

Sau trận thắng 4-0 trước U22 Philippines, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã mách nước cho HLV Hữu Thắng cách giải quyết thế trận khi đối đầu với U22 Indonesia. Theo ông Vinh, để khắc chế lối chơi bóng bổng, tốc độ của U22 Indonesia, U22 Việt Nam cần có sự điều chỉnh ở hàng tiền vệ. “U22 Indonesia đá tương đối hiện đại, đá dài, tập trung ở hai biên với tốc độ cao cùng sự quyết liệt nên việc phòng ngự của hàng tiền vệ sẽ rất quan trọng.

Chúng ta cần sự bọc lót tốt, giữ vị trí tốt. Tôi thiên về sơ đồ 4-1-4-1 với 5 tiền vệ sẽ đảm bảo sự cân bằng. Cơ hội của U22 Việt Nam ở trận đấu tới là 50-50. Chúng ta cần phải tính toán và dồn sức ở trận đấu gặp U22 Indonesia sắp tới”, ông Vinh nhận định.

Bầu Đức: “Vô địch SEA Games 29 là bình thường!”

Bầu Đức nói đội U-22 Việt Nam lần này không vô địch SEA Games mới là điều bất thường. Ông chỉ rõ: “Lứa cầu thủ của HLV Hữu Thắng bản lĩnh và dày dạn hơn rất nhiều so với đồng nghiệp ở Đông Nam Á. Bọn nhỏ từng trải qua hàng chục giải quốc tế, thêm ba năm lăn lộn ở V-League thì tích lũy kinh nghiệm đầy mình rồi. U-22 Việt Nam có sức khỏe, có tâm lý thi đấu tốt, vậy thì sợ ai nữa?

Thầy trò Hữu Thắng đăng quang SEA Games lần này là bình thường thôi! Tôi nuôi lứa cầu thủ nhỏ 10 năm qua để kết hợp với các tài năng trẻ khác chỉ mong chờ đến ngày gặt hái HCV thôi. Hơn nửa thế kỷ chưa vô địch SEA Games, còn ít ỏi gì nữa? Bóng đá Việt Nam phải lên ngôi số một Đông Nam Á rồi mới tính những chuyện lớn hơn”.

Trợ lý HLV Philippines: “U22 Việt Nam đủ sức vào bán kết”

Nhận xét về trận đấu của U22 Việt Nam, Trợ lý HLV Clarino người thay HLV Marlon Maro tham gia họp báo thừa nhận: "Chúng tôi biết được sức mạnh của U22 Việt Nam và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Tuy nhiên, U22 Philippines đã phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh, vượt trội so với chúng tôi. U22 Việt Nam đáng được tôn trọng và xứng đáng giành chiến thắng."

Đánh giá về tình hình bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, ông Clarino dự đoán U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành 1 trong 2 tấm vé vào vòng bán kết: "U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu, có lực lượng tốt nhất. Họ đã giành được 9 điểm sau 3 trận nên cơ hội cho U22 Việt Nam là không nhỏ..." vị trợ lý này chốt lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng