Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chốt danh sách 20 cầu thủ U22 VN dự SEA Games

Chủ nhật, 13/08/2017 07:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng chốt danh sách 20 cầu thủ U22 VN dự SEA Games 29; Chelsea bị đuổi 2 người, Conte phát biểu sốc… là tin tức bóng đá nổi bật ngày 13/8.

HLV Hữu Thắng chốt danh sách 20 cầu thủ U22 VN dự SEA Games 29

Hôm nay (13/8), HLV Hữu Thắng sẽ chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29. Theo quy định của BTC SEA Games, các đội sẽ phải đăng ký danh sách trong cuộc họp kỹ thuật trước khi các trận đấu vòng bảng khởi tranh.

Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, HLV Hữu Thắng cùng BHL ĐT U22 Việt Nam đã lên danh sách 4 cái tên sẽ phải nói lời chia tay giấc mơ SEA Games. Trường hợp đáng tiếc nhất và có thể thấy rõ nhất là thủ môn Minh Long. Chấn thương cổ tay quái ác có thể sẽ khiến Minh Long trở thành một trong 4 cái tên bị HLV Hữu Thắng loại vào phút chót.

Chelsea bị đuổi 2 người, Conte phát biểu sốc

Trong trận ra quân ở Premier League 2017/18, Chelsea gặp lợi thế khi được tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên, lợi thế này đã biến mất khi Chelsea phải nhận 2 thẻ đỏ và thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho hay: “Trong 3 trận đấu chính thức gần đây, chúng tôi đều phải chơi với 9 hoặc 10 người. Tôi phải cố gắng điều chỉnh hệ thống mới và dự đoán tình huống chúng tôi chỉ còn 9 hoặc 10 người trong những trận tiếp theo. Tôi không muốn bình luận về trọng tài, hoàn toàn không muốn. Chúng tôi đã cố gắng cho đến phút cuối cùng để đạt được kết quả tốt trước Burnley. Đáng tiếc là nó không xảy ra cho dù chúng tôi đã chơi rất hay ở hiệp 2”.

Liverpool chọn ra người thay thế Coutinho

Theo đó, Liverpool có lí do để chuẩn bị hỏi mua Lorenzo Insigne - một ngôi sao tấn công cũng rất chất lượng. Mùa vừa qua, sau 37 trận ở Serie A, Insigne đã ghi đến 18 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo.

Cũng như Coutinho, nhãn quan và khả năng tạo đột biến qua những cú sút xa, đi bóng của cầu thủ 26 tuổi người Italia rất ấn tượng. Theo Mirror, Liverpool có thể sở hữu Insigne nếu chịu chi ra số tiền 60 triệu bảng. Napoli cũng không quá quyết liệt giữ chân ngôi sao này ở lại, tương tự trường hợp của Gonzalo Higuain, Edinson Cavani trước đây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng