Quảng cáo

HLV Hải ‘lơ’ nói về pha tẩy thẻ của Xuân Trường, Văn Hậu

Thứ sáu, 18/08/2017 09:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hải ‘lơ’ nói về pha tẩy thẻ của Xuân Trường, Văn Hậu; Thái Lan thắng nhọc, Indonesia tưng bừng bám đuổi Việt Nam… là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý ngày 18/8.

HLV Hải ‘lơ’ nói về pha tẩy thẻ của Xuân Trường, Văn Hậu

Ông Lê Thụy Hải chia sẻ về hai chiếc thẻ vàng “lộ liễu” của U22 Việt Nam: “Việc Xuân Trường và Văn Hậu phải nhận thẻ vàng theo tôi cũng chưa có vấn đề gì, không nên quá nặng nề, nếu có ý đồ xóa thẻ cũng không sao.

Nếu những trụ cột này của đội U22 Việt Nam phải nghỉ ở những trận đấu quan trọng với Indonesia mới là vô duyên nên tất nhiên chúng ta phải giữ. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn phải hết sức tỉnh táo. Ở Đông Nam Á với các pha bóng như vậy trọng tài phạt ngay nhưng châu Âu người ta sẽ mặc kệ, trọng tài sẽ trừ giờ bóng chết.”

Thái Lan thắng nhọc, Indonesia tưng bừng bám đuổi Việt Nam

Ở lượt trận thứ 2 bảng B, U22 Thái Lan chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Timor Leste. Rõ ràng, HLV Worrawoot Srimakha còn rất nhiều việc phải làm để chứng minh tham vọng bảo vệ thành công HLV SEA Games. Trong khi đó, ở trận diễn ra cùng giờ trên sân Shah Alam, U22 Indonesia đã có chiến thắng đậm 3-0 trước U22 Philippines.

Hiện tại, đội bóng U22 Thái Lan tạm đứng ở vị trí thứ 3 bảng B sau U22 Việt Nam (6 điểm) và U22 Indonesia (4 điểm, hơn hiệu số). Cục diện bảng đấu chỉ được ngã ngũ sau những cuộc chạm trán trực tiếp giữa 3 ứng viên này.

Chủ nhà Malaysia lại chơi “trò mèo’ với ĐT nữ Việt Nam?

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Kiều Trinh đã có những phàn nàn về công tác hỗ trợ của lực lượng chức năng Malaysia, qua đó dấy lên những nghi ngờ về việc chủ nhà lại sử dụng chiêu trò để khiến ĐT nữ Việt Nam gặp khó khăn. Cụ thể, thủ thành kì cựu này chia sẻ về sự cố khi xe đưa đón vận động viên của chủ nhà không đưa đội đến thẳng sân mà cố tình chạy vòng vòng khiến mọi người khó chịu và mệt mỏi

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng