Quảng cáo

HLV, đội trưởng U22 Đông Timor tiết lộ cầu thủ hay nhất VN

Thứ ba, 15/08/2017 07:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV và đội trưởng U22 Đông Timor tiết lộ cầu thủ hay nhất U22 VN; Malaysia hẹn Việt Nam ở bán kết SEA Games… là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý ngày 15/8.

HLV và đội trưởng U22 Đông Timor tiết lộ cầu thủ hay nhất U22 VN

Theo hậu vệ đội trưởng Jorge Victor, U22 Đông Timor sẽ đặc biệt quan tâm tới Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh và Hà Đức Chinh ở trận đấu ra quân tại bảng B SEA Games 29. “Các bạn sở hữu những cầu thủ vừa dự FIFA U20 World Cup. U22 Việt Nam là đội bóng rất mạnh ở bảng B", Victor đánh giá về đối thủ ở trận đấu lúc 15h ngày 15/8 (theo giờ Việt Nam), trên sân vận động Selayang.

"Chúng tôi chỉ có một con đường duy nhất đó là chơi kỷ luật và phòng ngự chắc chắn. Số 10 (Công Phượng - PV) là cầu thủ nguy hiểm nhất của các bạn. Nếu vô hiệu hóa được cậu ấy, U22 Đông Timor hy vọng có điểm ở trận ra quân", HLV Kim Shin-hwan nhận xét.

HLV Malaysia hẹn Việt Nam ở bán kết SEA Games

Tại SEA Games 2015, Malaysia thua Việt Nam 1-5 và không thể lọt vào bán kết. Năm nay chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Ong Kim Swee được giao chỉ tiêu phải giành HC vàng. “Tôi rất mong gặp Việt Nam ở bán kết. Lúc đó chắc chắn sân vận động sẽ đông kín”, chiến lược gia người Malaysia chia sẻ.

HLV Ong Kim Swee từng đối đầu Hữu Thắng tại vòng bảng AFF Cup 2016. Khi đó Malaysia chịu thất bại 0-1, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Trọng Hoàng.

Bầu Đức mời gia đình 7 cầu thủ HAGL sang Malaysia cổ vũ SEA Games

Bầu Đức cho biết: "Chuyện đó (Mời gia đình 7 cầu thủ HAGL sang Malaysia - PV) không có gì đặc biệt. Tôi xem là rất bình thường khi họ có con dự SEA Games thì cần được đi xem, cổ vũ cho các con để hưởng niềm vui và hạnh phúc này".

Theo bầu Đức, việc ông mời gia đình 7 cầu thủ HAGL sang Malaysia là muốn giúp cho các cầu thủ được gần gia đình, tạo ra động lực cho các em chiến đấu hết mình vì U22 Việt Nam. "Họ sinh con và nuôi nấng rất cực khổ nên chuyến đi lần này không có gì to tát. Họ có quyền được hưởng thụ để xem các con thi đấu", bầu Đức chia sẻ thêm về lý do tài trợ tiền cho 7 gia đình cầu thủ HAGL đi Malaysia xem SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo