Quảng cáo

HLV Đoàn Kim Chi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá nữ

Thứ bảy, 27/06/2015 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có thành tích vô địch quốc gia sau 5 năm chờ đợi nhưng HLV Đoàn Kim Chi và các học trò vẫn rất khát khao được cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

 

Video bàn thắng: Nữ Hà Nội I 2-2 Nữ TPHCM (VĐQG 2015)

Trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn, trước thử thách cuối cùng mang tên Hà Nội 1, chỉ cần cầm hòa đối thủ, đội nữ TP.HCM sẽ chính thức trở thành tần vương của giải đấu. Và quả nhiên, với khát khao rất lớn cộng với sự tập trung cao độ, TP.HCM đã kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2 qua đó trở thành tân vương của làng Bóng đá nữ Việt Nam.

TP Hồ Chí Minh vô địch giải bóng đá nữ QG 2015,Giải bóng đá nữ VĐQG 2015,Hà Nội I,Hà Nội II,Phong Phú Hà Nam,Than Khoáng Sản Việt Nam,Tao Đàn,TP Hồ Chí Minh,HLV Đoàn Thị Kim Chi, HLV Đoàn Kim Chi HLV Đoàn Kim Chi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá nữ

Với thành tích ấn tượng kể trên, ngoài niềm vui về mặt tinh thần, cô trò HLV Đoàn Kim Chi cũng sẽ đứng trước cơ hội cải thiện cho cuộc sống thường nhật. Theo đó, đội nữ TP.HCM sẽ nhận ít nhất 800 triệu đồng tiền thưởng với chức vô địch quôc gia. Ông Trần Anh Tú chủ tịch LĐBĐ TP.HCM thưởng nóng 200 triệu đồng, LĐBĐ TP.HCM cũng sẽ dành cho các cô gái 300 triệu đồng, trong khi đó theo điều lệ giải, đội vô địch cũng sẽ nhận được từ VFF 300 triệu đồng.

Ngay sau trận đấu, HLV Đoàn Kim Chi đã có những chia sẻ rất thật lòng: "Ngôi vô địch ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của tất cả các em. Dù phải trải qua không ít khó khăn nhưng các cầu thủ nữ vẫn giữ vững niềm đam mê với trái bóng tròn. Cá nhân tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc với những gì đã đạt được. Tôi mới chỉ lần đầu tiên làm HLV ở giải vô địch quốc gia, và thực sự tôi còn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá nữ TP.HCM cũng như bóng đá nữ Việt Nam."

Cựu tuyển thủ cũng không quên dành những lời cảm ơn cho người hâm mộ: "Tôi muốn dành những lời tri ân sâu sắc nhất đến số lượng không nhiều các CĐV luôn ủng hộ và theo dõi môn bóng đá nữ. Tuy không thể có sức hút lớn như các đồng nghiệp nam nhưng các bạn vẫn luôn dành một tình cảm rất lớn cho bóng đá nữ TP.HCM. Chi cũng muốn gửi lời đến cô chú lãnh đạo bóng đá TP.HCM, trung tâm TDTT Tao Đàn, những người luôn ở bên cạnh động viên và giúp đỡ toàn đội mỗi lúc khó khăn."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh vô địch giải bóng đá nữ QG 2015 Giải bóng đá nữ VĐQG 2015 Hà Nội I Hà Nội II Phong Phú Hà Nam Than Khoáng Sản Việt Nam Tao Đàn TP Hồ Chí Minh HLV Đoàn Thị Kim Chi HLV Đoàn Kim Chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT