Quảng cáo

HLV Cần Thơ chỉ ra bí quyết đánh bại Hoàng Anh Gia Lai

Thứ năm, 29/06/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Cần Thơ chỉ ra bí quyết đánh bại HAGL; Ronaldo tỏ thái độ với đồng đội sút hỏng penalty…. Là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 29/6.

HLV Cần Thơ chỉ ra bí quyết đánh bại HAGL

Cần Thơ đã có chiến thắng đậm nhất vòng 15 khi vượt qua HAGL 3-0 trên sân nhà. Họ trả sòng phẳng món nợ đã vay ở lượt đi. Cùng với việc đội cuối bảng Long An thua 2-3 trên sân Hải Phòng, Cần Thơ đã nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 6 điểm, tăng thêm cơ hội trụ hạng.

Trận này, Cần Thơ đã có chiến thắng thuyết phục trước HAGL dù bị đặt nhiều nghi ngờ về thực lực. Theo ông Bảo, đây là thành công về đấu pháp. Ông nói: “Các cầu thủ Cần Thơ đá rất tốt, phối hợp ăn ý và bắt đối phương phải đá theo lối chơi tốc độ của mình. Hôm nay, HAGL rất bí trong tấn công. Có thể nói chúng tôi đã khắc chế được họ”.

Ronaldo tỏ thái độ với đồng đội sút hỏng penalty

Trận bán kết thứ nhất tại Confeds Cup năm nay diễn ra khá hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Bồ Đào Nha và Chile buộc phải giải quyết trận đấu bằng loạt penalty may rủi. Chile là đội tuyển thực hiện quả đá đầu tiên và Arturo Vidal đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đánh bại được thủ môn Rui Patricio.

Ở lượt sút thứ 2, Ricardo Quaresma lại không thể thắng được thủ môn Claudio Bravo. Nani khép lại loạt luân lưu đáng quên của Bồ Đào Nha bằng một cú sút khá hiền và một lần nữa bị thủ môn số một của Chile đổ người cản phá. Thủ quân Cristiano Ronaldo thậm chí còn chưa được thực hiện lượt đá phạt của mình. Anh tỏ thái độ không hài lòng với đồng đội Joao Moutinho - người thực hiện hỏng quả 11 m thứ 2.

Aubameyang chuyển sang Trung Quốc với giá sốc

Theo tờ Bild, hợp đồng trị giá 71 triệu bảng giữa Thiên Tân Quanjian với Aubameyang hầu như hoàn tất khi tiền đạo người Gabon đồng ý với mức lương đáng kinh ngạc lên tới 500.000 bảng mỗi tuần, tương đương với 30 triệu euro mỗi năm. Như vậy, chân sút 28 tuổi này sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Mexico dè chừng Đức

ĐT Đức mang theo đội hình rất trẻ tới Nga dự Confederations Cup 2017. Tuy nhiên HLV Juan Carlos Osorio của Mexico có lẽ vì quá tôn trọng đối thủ nên phát biểu rằng đây là đội hình giàu kinh nghiệm. Sau đó, ông Osorio có chữa thẹn, và đánh giá chung chung đây sẽ là trận bán kết rất khó khăn với Mexico (1h00, 30/6).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin tuc bong da bong da viet nam bong da the gioi tin bong da tin tuc the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT