Quảng cáo

HLV Campuchia nói gì về thất bại trước tuyển Việt Nam?

Thứ ba, 05/09/2017 22:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia đã có những chia sẻ về trận thua của đội bóng này trước Tuyển Việt Nam dù được thi đấu trên sân nhà.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Phải thi đấu trên sân khách nhưng ĐT Việt Nam lại là đội có sự nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 4, pha lên bóng đầu tiên của Việt Nam bất ngờ có bàn thắng, Trọng Hoàng làm bóng cho Văn Quyết sút tung lưới đội chủ nhà Campuchia.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Campuchia tràn lên tấn công và họ cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ. Phút thứ 10, "Ronaldo Campuchia" Chan Vathanaka dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Văn Lâm.

Sau giờ nghỉ, ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia thể hiện 1 lối đá chậm với chất lượng chuyên môn không được cao. Giờ thời khắc quyết định, tiền vệ Quang Hải tỏa sáng bằng cú đánh đầu hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia cho hay: “Hôm nay mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước Việt Nam. Hiệp 1, chúng tôi đã chơi đúng với ý đồ của mình đề ra, tuy nhiên sang hiệp hai chúng tôi đã chưa làm được một số điều trong đó kể cả yếu tố ghi bàn thắng.

Tôi không nghĩ đầu hiệp 2 chúng tôi thay đổi cách chơi cũng như yếu tố con người dẫn đến đội không hiệu quả ngay từ đầu hiệp hai. Ở hiệp 2, chúng tôi vẫn giữ lại những trụ cột đủ để vận hành lối chơi nhưng tôi đã cân nhắc một số vị trí đã bị dính thẻ ở trận tới”.

Ông cũng mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ đội tuyển Campuchia vì không thứ gì có thể hay ngay cả. “Đội tuyển Campuchia còn phải làm việc từng ngày, từng tháng, từng năm chứ không phải đòi mạnh lên ngay được và đánh bại đối thủ ngay được như người hâm mộ mong muốn”, HLV Leonardo Vitorino cho biết thêm.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan