Quảng cáo

HLV Ancelotti hạnh phúc với màn thể hiện của học trò

Thứ tư, 15/04/2015 06:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù để đối thủ cùng thành phố cầm hòa với tỷ số 0-0 nhưng HLV Ancelotti vẫn rất hài lòng với màn thể hiện của học trò và ông tin đội bóng Hoàng gia TBN sẽ có kết quả tốt ở trận lượt về.

Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,tỷ số Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,tỷ số kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,tỷ số trận đấu Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,Rea,HLV AncelottiHLV Ancelotti hài lòng với kết quả trận đấu

Dù phải làm khách đến Vicente Calderon nhưng Real Madrid đã không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay từ khi khai cuộc với ý định đánh phủ đầu đối thủ.

Hàng tá cơ hội đã được cầu thủ đội khách tạo ra nhưng sự phung phí đến từ Ronaldo, Bale, Benzema cộng với sự xuất sắc của thủ thành Jan Oblak khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

VIDEO: Atletico Madrid 0-0 Real Madrid (Tứ kết lượt đi Champions League)

Theo đánh giá thì đây là tỉ số có phần lợi thế dành cho Real Madrid trước trận đấu quyết định ở lượt về với Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu vào ngày 23/4 sắp tới.

Hài lòng với kết quả này, HLV Ancelotti hạnh phúc: “Một kết quả hòa tại Vicente Calderon là một kết quả chấp nhận được. Màn trình diễn ấy khiến tôi thực sự hạnh phúc. Tôi mong rằng các cầu thủ sẽ lặp lại điều đó ở trận lượt về”.

Trong khi đó, người hùng của Atletico Madrid – thủ thành Jan Oblakthì hồ hởi cho biết: “Tôi cảm thấy rất tốt và hài lòng với kết quả này. Chúng tôi có 1 tuần để chuẩn bị cho trận lượt về.

Ai cũng mong chiến thắng nhưng tỷ số 0-0 sẽ mang tới nhiều thú vị ở lượt về. Hãy cùng xem chúng tôi sẽ làm gì. Việc giữ sạch lưới trên sân nhà vô cùng quan trọng. Tôi chẳng biết đội bóng nào được đánh giá cao hơn nữa. Họ đã thi đấu quá tuyệt vời nhưng Atletico Madrid vẫn còn sống sót”.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid 0-0 Real Madrid tỷ số Atletico Madrid 0-0 Real Madrid kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid tỷ số kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid tỷ số trận đấu Atletico Madrid 0-0 Real Madrid Rea HLV Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT