Quảng cáo

Hiệu suất làm bàn của Hernandez chỉ kém Messi và Ronaldo

Thứ ba, 28/04/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Những con số thống kê chỉ ra rằng Javier Hernandez (Chicharito) đang là một trong những chân sút hiệu quả nhất La Liga mùa này.

Hernandez,Messi, Ronaldo, Real Madrid,Hernandez ghi bàn, Hernandez lập cú đúp, Hernandez giải cứu RealChicharito đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid thời gian gần đây. Ảnh: 101 Great Goals.

Tưởng chừng Real Madrid chỉ mượn Chicharito về để đánh bóng băng ghế dự bị nhưng càng đến cuối mùa, "Hạt đậu nhỏ" càng chơi lên chân. Trong hai trận gần nhất, Chicharito đều để lại dấu ấn đậm nét.

Đầu tiên là bàn thắng vào lưới Atletico Madrid giúp Los Blancos lọt vào bán kết Champions League. Mới đây, chân sút người Mexico lại ghi cú đúp vào lưới Celta Vigo giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua tại La Liga.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Chicharito trước Celta Vigo

Theo 101 Great Goals, trong tám trận gần nhất được ra sân từ đầu, Chicharito đã ghi 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Hernandez là một trong những cầu thủ có hiệu suất làm bàn cao nhất tại La Liga mùa này. Trung bình cứ 83 phút, Chicharito ghi một bàn. Như vậy, anh chỉ kém Cris Ronaldo (69 phút ghi một bàn) và Messi (81 phút ghi một bàn) về hiệu suất phá lưới đối thủ.

Chicharito có hiệu suất ghi bàn tốt hơn những chân sút hàng đầu khác như Griezmann (96 phút ghi một bàn) và Neymar (111 phút ghi một bàn). Những con số này khiến nhiều người phải giật mình về khả năng "đánh hơi bàn thắng" của Chicharito.

Chính vì vậy, Real Madrid đang dự định mua đứt "Hạt đậu nhỏ" trong hè này khi sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng cho Manchester United.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hernandez Messi Ronaldo Real Madrid Hernandez ghi bàn Hernandez lập cú đúp Hernandez giải cứu Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT