Quảng cáo

Hậu derby Madrid: Không thể thiếu đánh nguội, đổ máu, thẻ phạt

Thứ tư, 15/04/2015 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận derby Madrid ở đấu trường Champions League đã diễn ra kịch tính hấp dẫn và không thể thiếu những pha tiểu xảo của đôi bên.

Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,tỷ số Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,tỷ số kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,tỷ số trận đấu Atletico Madrid 0-0 Real Madrid,Rea,Mario Mandzukic, Mario Mandzukic đổ máuMáu đã đổ trên khuôn mặt của Mario Mandzukic 

Phải là khách nhưng Real Madrid là đội bóng thi đấu tốt hơn khi tạo ra được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên việc hàng tiền đạo quá phung phí cơ hội cùng việc thủ thành Oblak bên phía đội chủ nhà khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Không có bàn thắng nào được ghi nhưng rõ ràng đây là một trận đấu kịch tính, hấp dẫn từ đầu cho đến cuối. Theo thống kê, trong suốt 90 phút, trọng tài chính Milorad Mazic đã phải cắt còi tới 30 lần để thổi phạt cầu thủ 2 đội.

VIDEO: 3 tình huống chơi xấu của cầu thủ Real với Mandzukic

Mario Mandzukic là tâm điểm của trận đấu khi anh nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các cầu thủ đội chủ nhà. Điển hình là cú đấm như một võ sỹ của Daniel Carvajal với Mario Mandzukic trong vòng 16m50 của Real Madrid ở phút 61.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Croatia còn có pha va chạm mạnh với Sergio Ramos khiến anh bị chảy máu mặt. Mario Mandzukic cho rằng mình đã bị đối phương thúc cùi chỏ vào mặt.

Những tình huống vào bóng quyết liệt khiến các cầu thủ đôi bên phải nhận thẻ và họ sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về. Cụ thể Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Marcelo. Bên kia chiến tuyến, Mario Suarez cũng không thể tới Bernabeu dự trận lượt về vì cũng đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 3 ở trận lượt đi đêm qua.

Kết quả hòa 0-0 giúp Real Madrid có đôi chút lợi thế trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần trong khi Atletico Madrid sẽ phải nỗ lực nhiều hơn khi phải hành quân tới Bernabeu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid 0-0 Real Madrid tỷ số Atletico Madrid 0-0 Real Madrid kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid tỷ số kết quả Atletico Madrid 0-0 Real Madrid tỷ số trận đấu Atletico Madrid 0-0 Real Madrid Rea Mario Mandzukic Mario Mandzukic đổ máu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT