Quảng cáo

Hành động đẹp của các cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ tư, 03/06/2015 08:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một hành động cực đẹp nhằm tri ân người đồng đội Huỳnh Tuấn Tài sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.

U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia,tỷ số U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia,kết quả U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia,tỷ số kết quả U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, Tấn Tài, Huỳnh Tấn Tài chấn thương, U23 tri ân Huỳnh Tấn TàiHành động đẹp của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh ND

Gặp chấn thương gãy ngón chân khiến Huỳnh Tấn Tài phải mất hơn 1 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa, hậu vệ cánh phải của U23 Việt Nam nói lời chia tay SEA Games 28 khi mới chỉ thi đấu được 1 trận.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (SEA Games 28)

Ngày biết tin mình sẽ trở về nước sớm để điều trị chấn thương, Tấn Tài đã khóc rất nhiều. Hậu vệ của ĐTLA chia sẻ rằng, anh tiếc vì đã không thể chiến đấu cùng đồng đội và mong U23 Việt Nam thi đấu thành công, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Hiểu được nỗi đau của Tấn Tài, Ngọc Hải và đồng đội đặt quyết tâm đánh bại U23 Malaysia để làm quà chia tay anh. Không phụ lòng mong đợi, U23 Việt Nam đã thi đấu bùng nổ và giành 3 điểm xứng đáng.

Đáng nói, sau bàn thắng mở tỷ số của Mạc Hồng Quân, các cầu thủ của chúng ta cầm chiếc áo số 13 mà Tấn Tài đã mang ăn mừng rất cuồng nhiệt. Chứng kiến hành động này, không ít CĐV rất xúc động.

Với Huỳnh Tấn Tài, cầu thủ này đã không kìm được nước mắt trước cử chỉ đẹp của đồng đội. Văn Toàn, Thanh Bình hay Thanh Hiền đã phải động viên Tấn Tài rất nhiều.

Sau trận đấu, Tấn Tài chia sẻ: “Tạm biệt giấc mơ, chia tay những người bạn yêu quý. Cảm ơn những tình cảm của các bạn đã dành cho mình. Chúc các bạn ở lại găp nhiều may mắn và thi đấu thật tốt để biến giấc mơ đó trở thành sự thật.”

Đánh bại U23 Malaysia, U23 Việt Nam có 6 điểm và chia sẻ ngôi đầu bảng cùng U23 Thái Lan. Mục tiêu giành tấm vé vào vòng bán kết đang hiện hữu trước mắt thầy trò HLV Miura.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng