Quảng cáo

Hàng loạt cựu tuyển thủ góp mặt ở Giải bóng đá Cúp Hùng Hà

Thứ hai, 25/12/2017 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất hiện của những tuyển thủ 1 thời bóng đá Việt Nam như Triệu Quang Hà, Vũ Minh Hiếu hay Nguyễn Mạnh Dũng đã giúp Giải bóng đá mùa xuân cúp Hùng Hà lần 2 nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Vào ngày 21/12 vừa qua, Giải bóng đá mùa xuân cúp Hùng Hà lần 2 đã chính thức được diễn ra trên Sân vận động Trung tâm Cảng. Đây là giải đấu dành cho các thế hệ lão tướng với độ tuổi từ 40 trở lên. Dù thời gian giải diễn ra khá cập rập nhưng đã quy tụ được rất nhiều cựu tuyển thủ Quốc gia cũng như chuyên nghiệp 1 thời.

Trong số này phải kể đến cựu tiền vệ Triệu Quang Hà, Nguyễn Mạnh Dũng  (Thể Công), Vũ Minh Hiếu, Lê Hồng Minh, Hoàng Trung Phong (CAHN). Với những tên tuổi như vậy, không quá bất ngờ khi Giải bóng đá mùa xuân cúp Hùng Hà lần 2 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá Hải Phòng.

Ngay sau buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức cùng những cầu thủ và cổ động viên trên sân đã có một hành động rất nhân văn, đó là quyên góp, ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” cũng như quỹ “Nạn nhân chất độc màu da cam”.

Sau những thủ tục của ngày khai mạc, các đội bóng bước vào thi đấu. Ở trận đấu thứ nhất, FC Trường Tâm và FC Gỗ Việt đã mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi. Sự quyết tâm cùng thế trận hợp lý, FC Trường Tâm đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Những người ghi bàn cho Trường Tâm là Ngọc Minh, Thành Trung và Minh Thắng. Đình Hùng cùng Công Bình là hai cầu thủ lập công cho FC Gỗ Việt.

Không giống như trận mở màn, cuộc đối đầu giữa FC Hùng Hà và FC Kết Đoàn chứng kiến phong độ ấn tượng của FC Hùng Hà. Đức Quý tỏa sáng với 1 cú đúp cùng hai bàn thắng đến từ Hồng Minh và Xuân Trường đã giúp Hùng Hà đánh bại FC Kết Đoàn với tỷ số 4-1. Bàn thắng duy nhất của FC Kết Đoàn được ghi do công của Nguyễn Hoàng.

Ở loạt trận thứ 2 vào ngày 24/12 diễn ra cân bằng hơn khá nhiều khi các đội bóng đều chia điểm dù đã nỗ lực hết mình. FC Hoa Phượng Đỏ và FC Thống Nhất cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Hai cầu thủ ghi bàn là Quốc Thắng cùng Đình Nam. Cuộc đọ sức còn lại, FC Đoàn Kết và FC Sân Cảng bất lực trong việc ghi bàn, chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Những hình ảnh đẹp tại Giải bóng đá mùa xuân cúp Hùng Hà lần 2


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng đá mùa xuân cúp Hùng Hà ket qua Giải bóng đá mùa xuân cúp Hùng Hà bxh Giải bóng đá mùa xuân cúp Hùng Hà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo