Quảng cáo

Hai tuyển thủ Việt Nam chấn thương trận gặp U22 Campuchia

Thứ sáu, 18/08/2017 11:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai tuyển thủ Việt Nam chấn thương sau trận gặp U22 Campuchia; HLV Hữu Thắng ‘do thám’ sức mạnh Indonesia… là tin tức SEA Games đáng chú ý trưa 18/8.

Hai tuyển thủ Việt Nam chấn thương sau trận gặp U22 Campuchia

Giữa hiệp 2 trận đấu U22 Việt Nam và U22 Campuchia, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định tung Tuấn Anh vào thay Duy Mạnh. Theo xác nhận của ông Thắng thì Duy Mạnh bị căng cơ đùi, nếu thi đấu với cườn độ cao, nguy cơ sẽ bị rách bắp.

Công Phượng dính chấn thương sau những tình huống vào bóng thô bạo của đối thủ. Ảnh - Zing

Về trường hợp của Công Phượng, tiền đạo người Đô Lương bị đau ở bắp chân, phải chườm đá để nhanh chóng hồi phục. Việc Duy Mạnh cùng Công Phượng chấn thương là điều đáng tiếc. Hy vọng bộ đôi này sẽ nhanh chóng có được thể lực tốt nhất cho những trận đấu tiếp theo.

HLV Hữu Thắng ‘do thám’ sức mạnh Indonesia

Sau trận thắng 4-1 trước U22 Campuchia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định nán lại sân để theo dõi sức mạnh của U22 Indonesia. Đây được xem là đối thủ chính của U22 Việt Nam trên con đường chinh phục tấm vé vào vòng bán kết.

Ở trận đấu của Indonesia, đội bóng này thể hiện lối đá khá thuyết phục để đánh bại U22 Philippines với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp Indonesia vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng B. Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Indonesia vào ngày 22/8.

Đoàn Việt Nam có thêm tấm huy chương tiếp theo

Lực lượng ra quân của cung ba dây đôi nam nữ là sự kết hợp giữa Tiến Cương, nhà vô địch SEA Games 2015 nhưng có phong độ không tốt ở giải này và Châu Ngọc Oanh, người đã bắn rất hay trong 2 ngày qua để mang về 2 tấm HCB (cung ba dây cá nhân và đồng đội nữ). Đây là danh sách đã chốt trước giải nên không thể thay đổi.

Bước vào trận tranh hạng 3, Tiến Cương và Ngọc Oanh bắt liên tiếp 60 điểm tối đa sau 3 lượt đầu tiên, dẫn trước 60-58. Cuối cùng, Tiến Cương và Ngọc Oanh thắng 159-155, giành HCĐ. 160 điểm là điểm tuyệt đối của nội dung này. Đây là tấm HC thứ 3 của đoàn Việt Nam tại giải này và là tấm HCĐ đầu tiên. Cả ba đều thuộc về Châu Kiều Oanh ở nội dung cá nhân nữ, đồng đội nữ (với Nhật Lệ và Ngọc Huyền) và đôi nam nữ (với Tiến Cương)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng