Quảng cáo

Hai ông lớn thành London tranh giành Mario Mandzukic

Thứ ba, 18/02/2014 21:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai ông lớn thành London là Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic.

 

Mario Mandzukic, Mario Mandzukic den Anh, chelsea muon co Mario Mandzukic, Mario Mandzukic muon den chelseaHai ông lớn thành London tranh giành Mario Mandzukic

 

Chứng kiến phong độ mờ nhạt của các tiền đạo Arsenal, HLV Wenger khẳng định sẽ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng nhượng mùa Hè. Mục tiêu mà Giáo sư nhắm đến lúc này là chân sút chủ lực Mario Mandzukic từ Bayern Munich.

 

Trong màu áo Bayern Munich, Mandzukic đã khẳng định mình là một ngôi sao lớn để cùng các học trò của HLV Jupp Heynckes giành cú ăn ba mùa giải trước, tiền đạo người Croatia ghi được 22 bàn trong 40 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, vị thế này đang bị đặt dấu hỏi khi Hùm xám chiêu mộ thành công Lewandowski.

 

Phía Arsenal từng đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng nhưng vẫn chưa có được lời đáp trả từ Bayern Munich. Không chỉ gặp khó khăn từ đội bóng chủ quản mà Pháo thủ còn gặp trở ngại lớn từ đội bóng láng giềng.

 

Theo thông tin trên tờ Footballfriendsonline, Chelsea cũng đang có những động thái đặc biệt đến việc chiêu mộ chân sút người Croatia. HLV Mourinho vô cùng thất vọng với bộ ba Samuel Eto'o, Fernando Torres và Demba Ba nên ông cần tìm người thay thế.

 

Phía Chelsea sẵn sàng chi ra mức giá 25 triệu bảng cùng một mức lương hấp dẫn để thu hút Mandzukic, Phía tiền đạo này và Bayern Munich chưa có động thái về thông tin trên, nhưng với việc Mourinho đã muốn có thì cơ hội của The Blues là vô cùng sáng sủa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Mandzukic Mario Mandzukic den Anh chelsea muon co Mario Mandzukic Mario Mandzukic muon den chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT