Quảng cáo

HAGL giải thích lý do chọn HLV Hàn Quốc giống tuyển Việt Nam

Thứ tư, 25/10/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL giải thích lý do chọn HLV Hàn Quốc giống tuyển Việt Nam; Federer xúc động mạnh nhớ về thời làm “Ball Boy” ở Basel Open….là tin tức thể thao nổi bật sáng 25/10.

HAGL giải thích lý do chọn HLV Hàn Quốc giống tuyển Việt Nam

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết suốt 18 năm làm bóng đá, bầu Đức chưa  từng tác động tới VFF để ưu ái cầu thủ HAGL lên tuyển. Bởi vậy, việc HAGL chọn Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong cùng là đồng hương với HLV Park Hang-seo do ngẫu nhiên và may mắn chứ không hề có ý dọn đường cho Công Phượng, Văn Toàn... lên tuyển.

Federer xúc động mạnh nhớ về thời làm “Ball Boy” ở Basel Open

Khi trở lại quê nhà Basel (Thụy Sĩ) để tham dự giải ATP 500 tại đây và hướng đến kỉ lục 8 lần vô địch giải này, Roger Federer đã được BTC cho xem lại những bức ảnh thời anh còn là cậu bé nhặt bóng 12 tuổi trong trận chung kết giữa Michael Stich và Stefan Edberg năm 1993.

Nhớ về kí ức đó, “Tàu tốc hành” đã không khỏi xúc động khi cho rằng "chuyện như mới chỉ diễn ra hôm qua". Federer đã ra quân thành công ở Basel Open năm nay khi vừa khuất phục đàn em người Mỹ Frances Tiafoe chỉ sau 2 set với tỉ số 6-1, 6-3.

Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng 1 Vietnam Open

Thi đấu cố gắng nhưng với trình độ chênh lệch, tay vợt Lý Hoàng Nam vẫn thất bại 0-2 (4-6, 1-6) trước Go Seoda tại vòng 1 Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2017. Lý Hoàng Nam gặp thách thức lớn ở vòng 1 đơn nam khi chạm trán hạt giống số 5 Go Soeda. Tay vợt người Nhật Bản xếp trên Nam 387 bậc của ATP và từng giành 18 danh hiệu đơn nam ở các giải thuộc hệ thống ATP Challenge Tour. Dù nhập cuộc tự tin nhưng Lý Hoàng Nam không thể tạo ra bất ngờ.

Tiểu sử của giám đốc kỹ thuật mới của Hoàng Anh Gia Lai Chung Hae Seong

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT