Quảng cáo

Giggs vừa về nước, hai đội bóng đã muốn mua quân của PVF

Thứ sáu, 24/11/2017 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giggs vừa về nước, hai đội bóng đã muốn mua quân của PVF; Quyết vô địch V-League 2018, Công Vinh ủng hộ tăng suất ngoại binh…là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 24/11.

Giggs vừa về nước, hai đội bóng đã muốn mua quân của PVF

Thành lập và đi vào hoạt động gần 10 năm nay, Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) dần trở thành trung tâm đào tạo trẻ số 1 bóng đá nước nhà. Mới đây trung tâm này cũng đã khánh thành trụ sở mới ở Hưng Yên với cơ sở vật chất rất hiện đại. Có mặt tại buổi khai trương đó, GĐĐH Nguyễn Húp của Quảng Nam đánh giá rất cao cơ ngơi của PVF. Đồng thời ông cho biết PVF là một vị trí tuyệt vời nếu các đội bóng tập huấn ở phía Bắc. CEO của Quảng Nam cũng tiết lộ rằng mình đã nhắm một số cầu thủ từ đây để nâng cấp đội hình.

pvf, quảng nam, quảng nam mua người pvf, bong da, bong da viet nam, hagl, bong da v-league, tin tuc bong da,

Chưa dừng lại, thông tin từ trang Facebook chính thức của CLB Đồng Tháp cho hay: Trong 2 ngày 7 và 8/9, tại Cao Lãnh, lãnh đạo CLB này đã có buổi làm việc với Ban Điều hành Học viện bóng đá của Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) về đề nghị tiếp nhận các cầu thủ trẻ tiềm năng của PVF (sẽ tốt nghiệp vào tháng 11/2017). Sau khi tìm hiểu và lắng nghe định hướng phát triển bóng đá trẻ của CLB, Ban Điều hành PVF đã cơ bản đồng ý với đề xuất hợp tác, hỗ trợ nhân lực từ phía Đồng Tháp.

VIDEO: U15 PVF vô địch U15 Quốc tế 2017

Quyết vô địch V-League 2018, Công Vinh ủng hộ tăng suất ngoại binh

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM – Lê Công Vinh cho hay: “Cầu thủ ngoại bị hạn chế suất chơi, đồng thời cơ chế tài chính không cho phép, khiến nhiều đội bóng chỉ có được chữ ký của ‘hàng dạt’, khiến chất lượng đội hình đi xuống. Nó kéo theo chất lượng chuyên môn của các trận đấu và giải đấu cũng xuống theo.

Tôi cho rằng, chỉ cần được tập luyện hàng ngày và sắm phương án 2 cho những tiền đạo đẳng cấp, tự thân họ cũng sẽ tiến bộ rất nhanh. Tương tự thế là các hậu vệ sẽ nâng đẳng cấp chơi bóng, khi ngày ngày được đối đầu với các ngoại binh giỏi”.

Xuân Trường bị chê không xứng đáng được đề cử Qủa bóng vàng 2017

Mới đây, Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông chia sẻ cảm giác, cảm nhận và cảm thấy thật sự bất ngờ khi tiền vệ Lương Xuân Trường được đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2017. Lý do bởi tiền vệ thuộc biên chế HAGL thường xuyên phải ngồi dự bị khi khoác áo Gangwon theo dạng cho mượn.

Trong khi đó khi khoác áo ĐTQG Việt Nam, Xuân Trường thi đấu không quá nổi bật. Theo đó Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn ông Giang Đông đề cử 3 cái tên nổi bất của bóng đá Việt Nam trong năm 2017 là tiền đạo Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam FC) và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo