Giám đốc KT Gede bất ngờ xuất hiện trên sân bóng phong trào

Thứ hai, 16/10/2017 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giám đốc kỹ thuật Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ có mặt theo dõi các trận đấu thuộc vòng 3 giải Ngoại hạng phủi Hà Nội – HPLS5.

Trước loạt trận của vòng 3 HPLS5, hàng ngàn người hâm mộ có mặt trên sân C500 đã bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của Giám đốc kỹ thuật Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn. Bộ đôi từng giúp lứa U20 Việt Nam tham dự World Cup có mặt để ủng hộ và trao quà từ thiện là chiếc áo có chữ ký của các thành viên U20 Việt Nam dự World Cup U20.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, lý do ông đến xem HPL là: “Tôi đã nghe nói về giải đấu từ rất lâu, rất nhiều rồi, hôm nay trực tiếp đi xem. Thứ nhất tôi đến đây để có chút đóng góp chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt. Thứ hai là tôi muốn mục sở thị sự quan tâm của người hâm mộ của mình quan tâm đến giải đấu này như thế nào. Và từ đó, tôi cũng xem sự khác biệt với bóng đá chuyên nghiệp như thế nào”.

Việc Giám đốc kỹ thuật Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn kết hợp cùng FC Moon cũng như ban tổ chức thực hiện lời kêu gọi ủng hộ nhân dân Thanh Hóa khắc phục thiệt hại về đợt bão lũ vừa qua là hành động rất ý nghĩa, nó chứng minh, bóng đá không chỉ quyết liệt trên sân mà đằng sau đó còn rất nhiều hoạt động cộng đồng rất nhân văn.

Những hình ảnh đẹp của HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Gede trên sân C500

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giám đốc KT Gede HLV Hoàng Anh Tuấn goại hạng phủi Hà Nội – HPLS5 bóng đá phong trào bóng đá phủi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT