Quảng cáo

Giải mã dòng chữ trên áo của người hùng Argentina

Thứ năm, 10/07/2014 10:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau khi giúp Argentina đánh bại Hà Lan trên chấm 11m, thủ thành Romero đã khoe dòng chữ trên tấm áo của mình và báo chí Argentina đã tìm ra được mục đích của người hùng đội nhà hướng đến là gì.

 

Hà Lan vs Argentina,dự đoán kết quả Hà Lan vs Argentina,du doan ty so Hà Lan vs Argentina,bán kết world cup 2014,trực tiếp  bán kết world cup 2014,link xem trực tiếp  bán kết world cup 2014,người hùng  Romero,  Romero xuất sắc nhất trận hà lan vs argentinaRomero hạnh phúc bên vợ và hai con gái


Cái tên Romero không được nhiều CĐV trên thế giới biết đến nhưng ở Argentina anh lại là một cái tên khá hót. Sau khi kết hôn với người đẹp người đẹp Eliana thì chàng thủ môn này lại càng được nhiều người chú ý tới.

 

Sau khi kết hôn và có với nhau hai mặt con nhưng Romero vẫn nhiều lần bị Eliana bóng gió ghen tuông vì lượng fan nữ của anh là khá nhiều. Mới đây, mọi việc lại càng nghiêm trọng khi Eliana làm toáng chuyện trăng hoa của anh trên mặt báo Argentina.

 

Cụ thể, theo Eliana thì việc diễn viên Isabel Macedo tới Brazil không phải là để cổ vũ cho ĐT Argentina mà nhằm mục đích cướp Romero khỏi tay Eliana cùng hai cô con gái. Những thông tin này khiến Romero gặp nhiều phiến toái trước trận gặp Hà Lan.

 

Dù liên tục bị vợ ghen tuông nhưng Romero vẫn một mực yêu vợ, bằng chứng là sau khi đưa Argentina và chung kết, Romero cởi áo đấu ra để khoe áo bên trong có dòng chữ “Eli, Jaz, Chloe, las amo” (nghĩa là Eli, Jaz, Chloe, tình yêu của tôi). Trong đó, Jaz và Chloe là tên hai cô con gái của Romero còn Eli là tên thân mật của người đẹp Eliana Guercio, vợ của thủ môn số 1 Argentina.

 

Rõ ràng với cách ăn mừng này, Romero vừa khiến Eliana Guercio hết nghi ngờ tình cảm của mình và khẳng định tình yêu mãnh liệt với vợ và hai con.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT