Quảng cáo

Giải golf “1102 golf event”: Gặp gỡ “quý linh” - đại sứ của thành công

Author Thethao247.vn Hóa Võ - 17:03 22/05/2015 GMT+7
Sân golf 9 hố par-3 thuộc tổ hợp resort Flamingo chính là nét khác biệt cần khám phá của mùa hè năm nay. Trở thành giải golf đầu tiên được tổ chức bởi hệ thống Oob Golf Tour, sự kiện "1102 GOLF EVENT” chính thức khai mạc vào 8h sáng ngày Chủ nhật 24/05/205 tới đây.

Gần 50 golfers sẽ thi đấu trên mặt green có tốc độ rất cao và mặt nền cứng rất khó kiểm soát khi lên ON. Với việc áp dụng hệ thống tính điểm theo Handicap của OobGolf vào giải đấu, chức vô địch sẽ là cơ hội cho tất cả mọi golfer vì ai chơi xuất sắc nhất so với Handicap của mình trong ngày Chủ nhật sẽ là người chiến thắng làm cho tính không lường trước được của kết quả hấp dẫn đến phút chót.

Sân golf 9 hố par-3, tổ hợp resort Flamingo, hệ thống Oob Golf Tour, Sân golf 9 lỗ độc đáo nhất miền Bắc.

Là một sân golf par-3 nên yếu tố kỹ thuật sẽ được đề cao, Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất và 09 giải kỹ thuật gồm: 08 giải “nearest to the pin” và 01 giải “nearest to the line”. Cùng giải BIG “LUCKY DRAW” (bốc thăm may mắn) và 08 giải “Hole in One” của 8 lỗ golf sẽ tạo nên một hệ thống giải thưởng nhiều chưa từng có tại các giải golf hiện nay.

Big Lucky Draw của Nhà tài trợ 1102.

Để tạo ra sự kiện golf có nhiều thay đổi mới lạ này, ngoài sự ủng hộ của chủ đầu tư sân golf Flamingo Đại Lải còn có một đối tác quan trọng nhất của giải đấu là nhà tài trợ - DỰ ÁN 1102, đơn vị đã đầu tư tài chính và truyền thông giúp cho sự kiện được thực hiện thành công.

Món quà đặc biệt và duy nhất của dự án xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam là vật phẩm "quý linh thành đạt" là một tượng gốm kết hợp với vàng nguyên chất được chế tác thủ công, do các nghệ nhân của các làng nghề truyền thống hàng đầu Việt Nam thực hiện sẽ được trao cho golfer có lá thăm may mắn nhất trong tiệc trao giải.

Sân golf 9 hố par-3, tổ hợp resort Flamingo, hệ thống Oob Golf Tour,

“1102 GOLF EVENT” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Với khát vọng số hóa các làng nghề thủ công Việt Nam, dự án 1102 sẽ giúp cho hàng triệu người lao động đưa được sản phẩm cạnh tranh ra thị trường quốc tế đang được chính phủ quan tâm và ủng hộ. Sự kiện “1102 GOLF EVENT” cũng là chương trình nhằm kêu gọi sự đồng thuận của cộng đồng Golfer Việt Nam về ý nghĩa tốt đẹp của dự án. Trong một thoả thuận đã giao ước, dự án 1102 và hệ thống Oob Golf Tour xác nhận một sự đồng hành xuyên suốt trong nhiều năm tới thông qua hệ thống giải golf Weekly, Monthly và 2 giải lớn trong năm của hệ thống Oob Golf Tour.

Tạ Anh Chiến - Chủ tịch Oob Golf Việt Nam.

Hóa Võ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.05.2015
Sân golf 9 hố par-3 tổ hợp resort Flamingo hệ thống Oob Golf Tour "1102 GOLF EVENT” Giải golf “1102 golf event”:Gặp gỡ “quý linh”- đại sứ của thành công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT