Quảng cáo

Ghi bàn vào lưới Argentina, Ibisevic đi vào lịch sử bóng đá Bosnia

Thứ hai, 16/06/2014 11:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Pha lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 của Vedad Ibisevic vào lưới ĐT Argentina giúp tiền đạo này đi vào lịch sử khi đây là bàn thắng đầu tiên trong lịch sử Bosnia-Herzegovina tại 1 VCK World Cup.

 

Vedad Ibisevic, Vedad Ibisevic ghi bàn, Vedad Ibisevic ghi bàn vào lưới argentina, Argentina 2-1 Bosnia , Argentina thắng Bosnia , video Argentina 2-1 Bosnia , video bàn thắng Argentina 2-1 Bosnia , trực tiếp Argentina 2-1 Bosnia Bàn thắng lịch sử của Vedad Ibisevic


Thất bại của Bosnia-Herzegovina trước Argentina không khiến nhiều người bất ngờ nhưng nhìn cách đội bóng này chiến đấu có thể thấy được quyết tâm của Edin Džeko cùng đồng đội ở kỳ World Cup 2014.

 

Trở lại với trận đấu giữa Argentina và Bosnia-Herzegovina thì ngay phút thứ 3 của trận đấu, Bosnia đã phải nhận bất lợi khi Kolasinac lóng ngóng đá phản lưới nhà sau pha đá phạt của Messi.

 

Dù nhận bàn thua sớm cùng sức ép đến từ những ngôi sao của Argentina nhưng hàng thủ của Bosnia-Herzegovina đã thi đấu rất tập trung và chỉ nhận thêm bàn thua sau pha đi bóng cùng dứt điểm ‘xuất thần’ của Messi.

 

 

Video bàn thắng: Argentina 2-1 Bosnia (Bảng F - World Cup 2014)

 

Nhận hai bàn thua chóng vánh nhưng Bosnia-Herzegovina không buông xuôi và những nỡ lực tấn công sau đó của họ đã được đền đáp bằng pha dứt điểm tinh tế của Vedad Ibisevic. Không thể cùng đội bóng có 1 điểm ở ngày ra quân nhưng pha lập công này đã giúp Vedad Ibisevic ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Bosnia với bàn thắng đầu tiên của đội bóng này ở một kỳ World Cup.

 

Thất bại ở ngày mở màn trước đối thủ hùng mạnh Argentina không phải là thảm họa với Bosnia-Herzegovina. Hai đối thủ tiếp theo mà đội bóng này phải gặp là Iran và Nigeria và nếu có kết quả thuận lợi thì cơ hội vào vòng sau vẫn rộng mở với Bosnia-Herzegovina.

 

 

THỨ 2 - 16/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Đức
 v  Bồ Đào Nha
 
THỨ 3 - 17/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Iran
 v  Nigeria
 
05:00 Ghana
 v  Mỹ  
23:00 Bỉ
 v  Algeria
 

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT