Quảng cáo

Gareth Bale và đồng đội chính thức lỡ hẹn với World Cup

Thứ ba, 10/10/2017 06:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Gareth Bale chính thức lỡ hẹn với World Cup; Heynckes trở lại Bayern vì lý do cực dị… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 10/10.

Gareth Bale chính thức lỡ hẹn với World Cup

Trong lượt trận cuối cùng, ba đội xứ Wales, Croatia và Hy Lạp bước vào cuộc cạnh tranh đầy cam go để tránh vị trí bét bảng xếp hạng các đội nhì bảng (bao gồm 9 đội nhì bảng). Do chủ nhà Nga đã giữ 1 vé của châu Âu nên đội nhì bảng nào có thành tích kém nhất sẽ không được tham dự trận play-off.

Bàn thắng xuất phát từ pha mất bóng đáng trách của đội trưởng xứ Wales, Ashley Williams, bên cánh phải theo hướng tấn công của CH Ireland. Sau khi cướp được bóng, cầu thủ CH Ireland tạt vào bên trong từ vị trí sát đường biên ngang. Đồng đội sút hụt nhưng McClean đã có mặt đúng lúc để tung ra cú sút mang đến bàn thắng quý như kim cương cho CH Ireland.

Heynckes trở lại Bayern vì lý do cực dị

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt “Hùm xám” lần thứ 4 trong sự nghiệp, Jupp Heynckes nói: “Nếu bạn còn nhớ buổi họp báo cuối cùng của tôi ở Monchengladbach, bạn sẽ nhớ tôi đã từng tuyên bố chấm dứt sự nghiệp huấn luyện.

Trở lại làm HLV chưa bao giờ xuất hiện trong giấc mơ của tôi từ đó. Tôi đã nhận được nhiều đề nghị từ các CLB ở châu Âu, cũng như các lời mời lên truyền hình bình luận, nhưng tôi từ chối tất cả. Đây là khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng vợ và con gái tôi đã khuyên tôi nên trở lại Bayern. Con chó của tôi cũng sủa 2 lần liền và vì thế, tôi nghĩ mình nên trở lại”.

Không ghi bàn, CR7 đổ thừa đồng đội trẻ

Mùa này, chân sút người Bồ Đào Nha cũng đã có 5 bàn/7 trận thi đấu nhưng trong đó không có một bàn nào tại La Liga. Ronaldo thấy rằng, cầu thủ trẻ Marco Asensio quá cá nhân mà không mang tới sự trợ giúp xứng đáng cho anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được nhận định sẽ là người kế thừa vị trí của Ronaldo trong tương lai và sau mùa giải gây ấn tượng, có vẻ như anh cũng đang cần thể hiện nhiều hơn. Đó là một sự thay đổi lớn trong suy nghĩ của Ronaldo, bởi cách đây không lâu, từng có tin cho rằng, anh muốn gạt Gareth Bale và Karim Benzema khỏi đội hình chính để nhường chỗ cho Asensio cùng Isco Alarcon – cầu thủ mà lúc này CR7 cùng có nhận định tương tự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT