Frank Lampard trên đường đến Đông Nam Á chơi bóng

Thứ hai, 30/10/2017 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Frank Lampard trên đường đến Đông Nam Á chơi bóng; Hạ nhục khán giả Brazil, võ sĩ UFC dọa bị giết… là tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 30/10.

Frank Lampard trên đường đến Đông Nam Á chơi bóng

Theo Football-Tribe , Bali United đang trong quá trình đàm phán với Frank Lampard, huyền thoại của Chelsea và ĐT Anh. Lampard giờ đã 39 tuổi và vừa chia tay sự nghiệp vào mùa giải năm ngoái trong màu áo CLB New York City FC tại MLS. Tiền vệ người Anh đã giành 13 năm cống hiến cho CLB Chelsea và giành được tổng cộng ba chức vô địch Premier League và một Champions League.

Dù đã treo giày, Lampard có thể sẽ trở lại sân cỏ vào mùa giải năm sau trong màu áo Bali United. Ông chủ của Bali, Pieter Tanuri đã có buổi gặp mặt riêng với Lampard tại hội nghị AP Sport Summit 2017 tại thành phố Manchester vào thứ Năm tuần trước. Nhân dịp ấy, hai bên đã có những trao đổi về khả năng thi đấu tại Indonesia của huyền thoại người Anh. Kể từ khi Persib Bandung cho nổ "bom tấn" Michael Essien, các CLB ở Indonesia đã liên tục gửi lời đề nghị các cựu sao của bóng đá Châu Âu như: Robin Van Persie, Peter Odemwingie, Mohamed Sissoko hay Didier Zokora.

Hạ nhục khán giả Brazil, võ sĩ UFC dọa bị giết

Võ sĩ UFC Colby Covington đã bị khán giả ở brazil hăm dọ giết vì võ sĩ này đã nói người dân ở Brazil là “lũ súc vật bản thỉu”. Covington đã chia sẻ: “Ban tổ chức UFC lo lắng cho an toàn của tôi. Họ đưa tôi về khách sạn cùng với các nhân viên bảo vệ. Tôi buộc về phòng ngay lập tức và không được phép ra ngoài. Tại sao việc này lại xảy ra với tôi chứ”. Thực tế tay đấm này đã có thái độ không tốt với khán giả Brazil và thực sự ban tổ chức của UFC không hề thích thú với điều này và đã ghi nhận việc này coi như là tiền án xấu của võ sĩ.

“Khi đi xuống đằng sau sàn đấu rất nhiều khán giả Brazil đã nổi giận với tôi. Mọi võ sĩ Brazil bắt đầu chửi rủa tôi, rồi nói ‘tao sẽ giết mày ngay nếu mày trước mắt tao’, ‘Mày chết rồi’. Ngay cả Lyoto Machida đã chỉ vào tôi và nói ‘Mày không tôn trọng người Brazil, chết đi’. Cảm giác như ông ta lo lắng tôi trong khi chỉ vài giây nữa Machida sẽ phải đấu với Derek Brunson”. Covington nói thêm.

Hạ Del Potro, Federer lần thứ tám vô địch Thụy Sỹ mở rộng

Thua ngay set đầu tiên, cưởng như Roger Federer sẽ gục ngã ở chung kết thứ 13 tại Basel. Tuy nhiên, tay vợt chủ nhà bẻ lại hai break liên tiếp và đứng trước loạt giao thắng giải sau khi lội "ngược dòng" đánh bại đối thủ sau 3 set: 6–7(7), 6–4, 6–3.

Nói về trận chung kết khá mệt mỏi, tay vợt Thuỵ Sỹ cho biết: "Cả hai chúng tôi đều mệt mỏi sau mùa giải dài hơi. Del Potro thậm chí đã chơi bốn tuần liền. Chúng tôi chỉ biết thi đấu hết sức mình. Khán giả nhận được đúng như kỳ vọng".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard tin hot the thao thể thao điểm tin thể thao võ thuật bóng đ tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT