Quảng cáo

Franck Ribery công khai chỉ trích đội ngũ y tế ĐT Pháp

Thứ hai, 16/06/2014 14:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Thất vọng vì không kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2014, tiền vệ Franck Ribery đã công khai chỉ trích cách làm việc của đội ngũ y tế của tuyển Pháp.

 

Franck Ribery,Franck Ribery chỉ trích y tế pháp, Franck Ribery chỉ trích đội ngũ y tế pháp, Franck Ribery lơ hẹn world cup 2014, ĐT Pháp mất Franck Ribery, Franck Ribery không đá world cup 2014Franck Ribery không hài lòng với đội ngũ y tế ĐT Pháp


Dù vẫn có mặt trong danh sách cơ bộ của HLV Didier Deschamps nhưng do không thể bình phục chấn thương lưng khiến tiền vệ Franck Ribery không thể đến Brazil tham dự World Cup 2014. Đã xuất hiện những ý kiến về cách làm việc của đội ngũ y tế của tuyển Pháp khiến ngôi sao đang chơi bóng tại Bayern lỡ hẹn ngày hội bóng đã lớn nhất thế giới.

 

Không thể tham dự World Cup 2014, Franck Ribery vừa đưa ra những lời chỉ trích gay gắt đối với đội ngũ y tế của tuyển Pháp và cho rằng chính cung cách làm việc thiếu tính chuyên nghiệp của đội ngũ này đã dẫn đến tình trạng kể trên.

 

Phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Franck Ribery đã dùng những lời lẽ châm biếm gửi tới bác sỹ của tuyển Pháp. “Tôi thực sự thất vọng, ai đó nói tôi sợ kim tiêm, nhưng đó không phải là sự thật. Tôi không muốn để ông bác sỹ đó tiêm coctizon cho mình. Tôi biết thuốc này có nhiều tác dụng không tốt.

 

Nhiều người đổ lỗi cho bác sĩ Müller-Wohlfahrt nhưng điều đó không công bằng. Tôi đã chơi cho Bayern từ 7 năm nay và tôi hoàn toàn tin tưởng, ông ấy luôn giúp đỡ tôi. Ông ấy chỉ làm những điều đúng đắn. Nếu không có ông ấy, tôi không biết nếu mình sẽ chơi bóng được bao lâu.”

 

Trước đó, bác sĩ ĐT Pháp, Franck Le Gall đã lên tiếng cho rằng cầu thủ đang chơi cho Bayern đã sợ đau, không chịu dùng kim tiêm và không muốn dùng thuốc tiêm để giảm đau lưng, đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới việc chấn thương của Ribery không kịp bình phục.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 2 - 16/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Đức
 v  Bồ Đào Nha
 
THỨ 3 - 17/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Iran
 v  Nigeria
 
05:00 Ghana
 v  Mỹ  
23:00 Bỉ
 v  Algeria
 

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT