Quảng cáo

FLC Thanh Hóa sẽ vô địch V-League 2018?

Thứ hai, 19/02/2018 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với tiềm lực tài chính hùng hậu, FLC Thanh Hóa đã trải qua một kỳ chuyển nhượng 2018 rất sôi động và đây là tiền đề để đội bóng này hướng đến một mùa giải thành công.

VIDEO: Edward Ofere - Tân binh triệu đô của FLC Thanh Hóa

Sự hậu thuẫn đến từ tập đoàn FLC giúp CLB Thanh Hóa nổi lên, trở thành 1 trong những đại gia tại sân chơi quốc nội. Giống như mùa giải trước, FLC Thanh Hóa là CLB năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Nếu như HLV Ljupko Petrovic là bom tấn chuyển nhượng của FLC Thanh Hóa ở V-League 2017, thì mùa này đội bóng xứ Thanh đưa về một tên tuổi cũng khá nổi cho vị trí HLV trưởng là ông Marian Cuchiaroni Mihail, cựu GĐKT LĐBĐ Romania.

FLC Thanh Hóa, bóng đá việt nam, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Không chỉ vậy, với tư cách là đội bóng đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League, FLC Thanh Hóa còn mạnh dạn cậy nhờ sự giúp đỡ của Dominic Palmer, chuyên gia huấn luyện thể lực người Đức từng có thời gian làm việc tại Real Madrid (năm 2016), nhiều năm tại Iran và CLB Arminia Bielefeld của giải Bundesliga 2 của Đức.

Sau khi FLC Thanh Hóa mua về một lúc 5 cầu thủ nội và thanh lý hợp đồng với Uche, chân sút số 1 ở FLC Thanh Hóa mùa trước với 12 bàn, HLV Marian Cuchiaroni Mihail còn được cung cấp kinh phí để có cho mình 2 ngoại binh cực kỳ chất lượng.

Đánh giá về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Marian Cuchiaroni Mihail chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi đã có cho mình những cầu thủ tốt nhất, họ đến đội bóng với những khát khao cao nhất. Chúng tôi có một mùa giải bận rộn với mục tiêu rất cụ thể là top 3 ở V-League và sẵn sàng đua tranh vô địch. Công việc của tôi ở FLC Thanh Hóa hiện nay đang khá suôn sẻ, nhưng toàn đội sẽ phải làm việc một cách tích cực nhất.”

Sự thay máu mang tính toàn diện hứa hẹn FLC Thanh Hóa sẽ có một diện mạo rất khác so với những mùa giải đã qua. Đội hình sẽ có chiều sâu và khát khao danh hiệu cũng theo đó tăng dần lên. Và lúc này đây, những người yêu CLB này sẽ thêm một lần nữa hy vọng các 'cơn lốc vàng' sẽ chinh phục được những danh hiệu trong mùa giải mới và không đi vào vết xe đổ của mình từ 4 mùa giải đã qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa bóng đá việt nam U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT