Quảng cáo

FA yêu cầu HLV Wenger giải trình vụ bình luận về doping

Thứ sáu, 13/11/2015 19:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA), đã yêu cầu HLV Arsene Wenger giải trình về bình luận “có nhiều đội bóng cho cầu thủ sử dụng doping để chiến thắng.”

HLV Arsene Wenger vừa khiến nhiều người phải bất ngờ khi đưa ra lời tuyên bố, ông không bất ngờ về việc các cầu thủ sử dụng doping trước mỗi trận đấu. Thậm chí, vị chiến lược gia người Pháp còn cho rằng có những CLB vì áp lực chiến thắng đã đồng lõa cho hành động này.

HLV Arsene Wenger, HLV Arsene Wenger nói về doping, HLV Arsene Wenger bị sờ gáy, FA sờ gáy HLV Arsene Wenger, Liên đoàn bóng đá anh

HLV Wenger có những bình luận khá sốc về việc cầu thủ sử dụng doping

Hiểu khá rõ những quy trình trên và có thể làm theo nhưng HLV của Arsenal nói rằng ông không bao giờ khuyến khích các cầu thủ trong đội sử dụng chất kích thích và hài lòng với mục tiêu mà bản thân đề ra.

Mặc dù lời bình luận của ông không ảnh hưởng đến uy tín của Liên đoàn bóng đá Anh, nhưng ông vẫn phải giải thích rõ ràng bởi nếu có những đội bóng đang bao che cho những cầu thủ sử dụng doping sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bóng đá thế giới nói chung.

Nhiều ý kiến cho rằng, HLV Arsenal đang cố tạo ra áp lực với Dinamo Zagreb tại Champions League khi đội bóng này có 1 trường hợp Arijan Ademi dính mẫu B xét nghiệm ma túy sau trận đấu Dinamo Zagreb hạ Arsenal 2-0 hồi tháng 9.

Gần đây, Ủy ban phòng chống Doping quốc tế (WADA) đang điều tra vụ bê bối doping lớn nhất lịch sử làng điền kinh của Nga, khiến quốc gia này có thể bị cấm tham gia mọi cuộc thi đấu thể thao quốc tế. Rất nhiều bằng chứng cho thấy Nga đã ngầm cho phép các VĐV điền kinh sử dụng doping từ lâu, và rất có thể là cả các môn thể thao khác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger HLV Arsene Wenger nói về doping HLV Arsene Wenger bị sờ gáy FA sờ gáy HLV Arsene Wenger Liên đoàn bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT